SAO » Chuyện làng sao

Ra đi mãi mãi nhưng Việt Quang không thể an lòng vì canh cánh nỗi đau lớn này

Thứ năm, 12/08/2021 09:27

Ra đi ở tuổi 44, Việt Quang vẫn chưa tìm được đứa con chung với bạn gái người Nhật đã thất lạc của mình.

Vào sáng 12/8, showbiz Việt đón nhận tin buồn vì sự ra đi của ca sĩ Việt Quang. Sau thời gian dài chiến đấu với bệnh viêm phổi, nam ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay của người thân. Nhiều khán giả xót thương cho số phận của anh. Về với đất mẹ nhưng trong lòng Việt Quang vẫn còn một nỗi lo khôn nguôi.

Việt Quang từng chia sẻ, anh quen một người bạn gái là người Nhật vào năm 2004. Chuyện tình đó kéo dài 8 năm và ngỡ như sẽ đi đến một kết quả viên mãn. Thế nhưng, khi anh phá sản, anh quyết định bỏ ra nước ngoài, cắt đứt mọi liên lạc. Từ đó, anh cũng không rõ tung tích người bạn gái đó. Nam ca sĩ và người bạn gái này có với nhau một đứa con. Cô đã đưa con sang Nhật sinh sống. Dù nỗ lực tìm kiếm nhưng anh chẳng nhận được thông tin gì, thậm chí không biết con ruột còn sống hay đã mất.

Việt Quang có một người con với bạn gái người Nhật, tuy nhiên anh vẫn chưa thể tìm được con sau thời gian thất lạc

Việt Quang tâm sự: "Chúng tôi từng có con nhưng sau này cô ấy dẫn con sang Nhật. Năm đó xảy ra trận sóng thần kinh hoàng ở Nhật mà thành phố Kyoto - nơi cô ấy ở, chịu thiệt hại trực tiếp. Tôi lo lắm, cố liên lạc đủ mọi cách nhưng không được. Không biết cô ấy có bị gì không. Nếu mẹ con cô ấy vẫn còn sống, chắc đứa bé đã lên 8 tuổi. Tôi không muốn nhắc lại vì vẫn luôn cố quên chuyện này đi" .

Đến cuối đời, hẳn đây là ân hận lớn nhất của nam ca sĩ

Dù đã giã từ cõi hồng trần, Việt Quang vẫn chưa một lần biết được người cũ và con ruột của mình ra sao. Có lẽ đây cũng chính là nỗi đau lớn nhất trong cuộc đời anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới