SAO » Chuyện làng sao

Ra đường là 'Nữ hoàng giải trí' về nhà Hà Hồ làm ngựa cho con cưỡi: Lisa túm tóc bá đạo, Leon đổi 7749 sắc thái lật mặt

Thứ hai, 23/05/2022 13:10

Cặp song sinh Lisa và Leon nhà Hà Hồ lại mang đến màn tấu hài vui nhộn cho công chúng với vô số biểu cảm dễ thương.

Hà Hồ nổi danh là "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt suốt nhiều năm qua mà không một ai thay thế được. Cô không chỉ sở hữu nhan sắc mặn mà nổi bật mà còn đa tài ở khá nhiều lĩnh vực. Tuy là sao hạng A nhưng khi về nhà, Hà Hồ vẫn rủ bỏ xiêm áo lộng lẫy để chăm con và chơi cùng con.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của hai con, Hà Hồ đã chia sẻ đoạn clip cực hài hước ghi lại khoảnh khắc cuối tuần bình yên bên các thiên thần nhỏ. Nữ ca sĩ diện đồ đơn giản, tóc xõa dài và nhiệt tình làm ngựa cho con gái Lisa cưỡi. Công chúa nhỏ hào hứng ngồi lên lưng mẹ lại còn nắm và cạp tóc mẹ mình cực bá đạo. Không chỉ thế, cô bé còn nhún nhảy cật lực, hoàn toàn không còn khí chất lạnh lùng kiêu sa. Thấy chị gái hào hứng chơi vơi mẹ, Leon sau một hồi quan sát thì luồn xuống dưới người mẹ giả làm ngựa con khiến cả nhà cười bò.

Hà Hồ làm ngựa cho con gái Lisa cưỡi. Cô bé còn bứt và cạp tóc mẹ.

Thấy mẹ làm ngựa cho chị gái cưỡi, Leon bèn luồn xuống người mẹ để làm ngựa con khiến Hà Hồ bật cười

Sự lém lỉnh của Lisa còn bộc lộ khi cô bé giấu bong bóng vào chiếc đầm rộng để Leon không nhìn thấy rồi chạy lòng vòng khắp phòng. Ngay khi phát hiện chị gái lén ém đồ chơi, Leon rượt theo để giành. Lúc đầu giành không được, ú nhăn mặt khóc ăn vạ nhưng chỉ một giây sau lấy lại trạng thái tác chiến để lao đến giật đồ của chị ba lần nữa. Và khi đã chiến thắng, con trai út của Hà Hồ trưng ra 7749 biểu cảm hài và lầy không yêu không được.

Leon thay đổi 7749 sắc thái khi giành đồ chơi với Lisa

Ú làm dân tình cười bò vì những sắc thái ngộ nghĩnh của mình

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới