SAO » Chuyện làng sao

Ra Hà Nội nửa ngày, Trấn Thành tráng miệng sương sương 9 món 'không mập không lấy tiền' đến mức thốt lên câu này

Thứ năm, 18/08/2022 20:49

Trấn Thành đã tá hỏa khi phát hiện ra cái sự ăn điên cuồng không phanh kịp của mình dù chỉ mới nửa ngày ra Hà Nội.

Mới đây, Trấn Thành hào hứng khoe thành tích ăn uống trong chuyến công tác Hà Nội của mình. Ông xã Hari Won viết: "Em ra Hà Nội đây! Giờ ra ngoải nên ăn gì ngon ta?". Sau nửa ngày ngắn ngủi, nam danh hài đã tường thuật câu chuyện ăn hết 9 món khác nhau và đều là món "không mập không lấy tiền".

Biết bản thân đã quá sa đà vào niềm vui ẩm thực mà quên mất việc đang giảm cân để lên hình thật đẹp trong chuỗi lịch trình sắp tới, Trấn Thành đã tự trách rằng: "Trong một ngày ở Hà Nội, tui đã ăn: Bún chả, bún mọc, chim quay, xôi tim rim, cơm đảo gà, tôm rim, bò sốt vang, ốc nhồi luộc, một ly tào phớ. Mày điên rồi Xìn! Trời ơi, cái xứ sở gì mà bán cái gì cũng ngon điên loạn hết là sao vậy? Những gì đã xảy ra ở Hà Nội hãy ở lại với Hà Nội. Đừng mang gì về Sài Gòn cả, nhất là số kg! Con lạy Tổ!".

Trấn Thành tá hỏa khi chỉ nửa ngày mà anh ăn liên tục 9 món toàn béo ngậy dễ mập.

Dân tình mém xỉu khi nhìn thành tích ăn uống của Trấn Thành.

Nhiều fan lẫn cư dân mạng tỏ ra phấn khích và cười bò với với "food tour" của Trấn Thành. Ai nấy đã hình dung ra viễn cảnh béo tròn hết nấc của nam MC sau khi trở về từ chuyến công tác. Trước đó, Trấn Thành từng nhiều lần bị soi ngoại hình kém thon thả lộ hẳn nọng cằm và ngấn mỡ. Dù thế, cứ thấy đồ ngon là Trấn Thành vẫn không sao kiềm chế được.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới