SAO » Chuyện làng sao

Ra mắt show mới cũng không quên chị em tốt IU, 'mỹ nhân dao kéo' Yoo In Na buông lời thú nhận làm dấy lên tin đồn yêu đồng giới

Thứ ba, 25/02/2020 08:52

Trong buổi họp báp ra mắt phim mới, Yoo In Na đã nhắc tới cô em thân thiết IU với lời nhắn tràn đầy yêu thương.

Nếu ai biết tới cặp đôi IU và Yoo In Na thì không thể không nhắc đến tình bạn thân thiết giữa họ trong giới Kbiz. 2 mỹ nhân lần đầu gặp nhau tại chương trình "Heroes", sau đó hợp tác trong bộ phim "You’re The Best Lee Soon Shin" năm 2012. Đều là những tên tuổi đáng chú ý chính vì thế tình bạn giữa Yoo In Na và IU luôn thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ. Những màn tương tác giữa hai người đều khiến khán giả bật cười bởi độ "mặn mòi" dù nữ diễn viên "Goblin" lớn hơn "chị Nguyệt" IU tới 11 tuổi.

Diện mạo mới của Yoo In Na trong chương trình Love in 7.7 Billion.

Mới đây, Yoo In Na lại khiến dân tình ngã ngửa với một phát ngôn sốc trong preview tập mới nhất của chương trình Love in 7.7 Billion khi cô thổ lộ rằng đang có ý định kết hôn và cũng đã suy nghĩ lễ cưới tương lai của mình sẽ diễn ra như thế nào: "Vì IU, tôi không nghĩ mình có thể kết hôn được nữa". Show truyền hình này nhanh chóng bị mổ xẻ khi nhiều netizen cho rằng đây là một chiêu trò "câu view" hoặc Yoo In Na đang ám chỉ đến xu hướng giới tính của mình.

Mặc dù vậy không thể phủ nhận rằng tình bạn của Yoo In Na và IU luôn khiến mọi người ngưỡng mộ dù họ cách nhau tới 11 tuổi. Để tiện qua nhà chị bạn ăn cơm mỗi khi nổi hứng, IU còn mua nhà cùng khu chung cư với Yoo In Na, cả hai thường đi chơi cùng nhau, kể cả vào ngày Valentine. Trước đây, Yoo In Na cũng từng gây sốt khi phát biểu: "Mối quan hệ của tôi và IU đã đến giai đoạn ổn định. Bản thân mỗi người đều biết chắc rằng người còn lại sẽ luôn ở cạnh bên mình dù có ra sao", thể hiện tình cảm gắn bó giữa mình và nữ ca sĩ kém tuổi.

Trở thành cặp bạn thân đình đám của showbiz Hàn từ khi mới quen biết đến nay, IU và Yoo In Na thường xuyên ủng hộ nhau trong mọi hoạt động phim ảnh, âm nhạc và mỗi khi có thời gian rảnh đều "hẹn hò". Đã là bạn thân suốt 8 năm tính từ lần đầu tiên gặp nhau tại chương trình Heroes, IU và Yoo In Na sóng gió gì cũng qua, khó khăn gì cũng từng đương đầu.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới