SAO » Chuyện làng sao

Ra miền Trung làm từ thiện, Lê Thúy lo lắng vì 'máy bay tiếp gần mặt đất 3 lần không thể đáp được rồi bay trên trời 2 tiếng'

Thứ hai, 19/10/2020 18:53

Trước việc máy bay bị rung lắc không thể tiếp đất giữa mưa bão, Lê Thuý đã lấy hộ chiếu nhét vào trong người để có gì còn nhận ra quê quán.

Trước tình hình miền Trung bị bão lũ, Lê Thúy và Lệ Hằng đã kêu gọi các mạnh thường quân quyên góp để hỗ trợ người dân. Tính đến ngày hôm qua, Lê Thúy và Lệ Hằng đã kêu gọi được hơn 600 triệu đồng. Cả hai sẽ cùng đoàn của mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vào miền Trung.

Sau khi chuẩn bị lương thực, áo pháo cho người dân miền Trung. Sáng nay, Lê Thúy và Lệ Hằng đã ngồi máy bay vào giúp đỡ người dân các tỉnh bị lũ lụt.

Lê Thúy chuẩn bị trang phục để lên đường từ thiện ở miền Trung.

Cách đây 1 giờ, Lê Thúy đăng ảnh mưa bão to làm máy bay bị rung lắc khiến mọi người hoang mang. Cuối cùng máy bay phải ra Hà Nội mới có thể hạ cánh. "Máy bay tiếp gần mặt đất 3 lần không thể đáp được rồi bay trên trời 2 tiếng, tổ bay và các tiếp viên căng thẳng, tiếp viên trưởng vào buồng lái họp tổ bay liên tục, máy bay rung lắc, cánh quạt máy vù vù mọi người chỉ biết cầu nguyện, Thuý đã lấy hộ chiếu nhét vào trong người để có gì còn nhận ra quê quán.

Đã cố gắng hết sức mọi người ạ, em đang liên lạc từ xa với các đoàn cứu hộ đang ở Hiền Ninh cứu hộ người đi bệnh viện, hy vọng chiều nay sẽ chở được lương thực lên được cho mọi người. Quảng Ninh cố lên, Hiền Ninh cố lên, Quảng Bình cố lên", Lê Thúy cho biết.

Lê Thúy chia sẻ clip mưa bão to khiến may bay bị rung lắc. Hiện, máy bay phải ra sân bay Nội Bài mới có thể hạ cánh.

Clip: Lê Thúy quay cảnh máy bay bị rung lắc

Hiện, Lê Thúy và Lệ Hằng đang lên máy bay từ Hà Nội vào Đồng Hới.

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê cũng chia sẻ: "Sau một thời gian ngắn Hen cùng các anh chị bạn bè đồng nghiệp vận động đóng góp cho người dân miền Trung đang chịu ảnh hưởng nặng nề và đau thương vùng bão lũ thì sáng nay, chị Lệ Hằng và chị Lê Thuý đã lên đường đến Đồng Hới (Quảng Bình) để hỗ trợ cho đồng bào vùng lũ. Chuyến bay đi từ 6h50 sáng mà đến 10h vẫn chưa thể nào hạ cánh được do ảnh hưởng của thời tiết, máy bay rung lắc dữ dội. Chị Lê Thuý còn lấy passport nhét vào người, mọi người chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất, tổ bay ra vào khoang lái họp liên tục. Dù đã có rất nhiều cố gắng nhưng chuyến bay đành phải ra đến Hà Nội để đáp xuống. Nhưng nhà mình hãy yên tâm, mọi người chắc chắn sẽ vào được đến Quảng Bình để kịp thời hỗ trợ và giúp đỡ cho bà con. Thương lắm đồng bào miền Trung đang oằn mình vì bão lũ, thương lắm các chị của Hen không ngại khó khăn để tiếp sức cứu trợ".

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới