SAO » Chuyện làng sao

Rắc rối với nghệ sĩ Xuân Hương chưa qua, Trang Trần lại văng tục, thoá mạ người khác

Thứ bảy, 17/06/2017 09:07

Cựu người mầu đăng tải những hình ảnh tin nhắn khá sốc với nhiều lời lẽ chửi mắng thô tục.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Trang Trần tiếp tục đăng tải loạt hình ảnh chụp màn hình đoạn trò chuyện giữa cô và một người phụ nữ lạ với lời lẽ tục tĩu. Kèm với loạt ảnh, Trang Trần viết: "Đấy em phàn nàn dịch vụ khách sạn thôi mà nó cũng cắn em được! Em chửi cho nó lại bảo em chỉ là con bán bún đậu các bác ạ. Nó khoe nó làm nhà nước sợ. Chắc bán bún suốt đời nghèo nhỉ".

Người phụ nữ lạ không ngại ngần nói thẳng với Trang Trần trên Facebook

Theo nội dung của đoạn tin nhắn, khi Trang Trần lên tiếng phàn nàn dịch vụ khách sạn trong lúc cả gia đình cô đi nghỉ mát thì có một người phụ nữ đưa ra bình luận kèm những từ tục tĩu: "Chửi như con điên. Đã thế chọn khách sạn cho ngon. Tiền nào của đó thôi. Không có kiểu khách sạn 5 sao nào mà thế đâu. Chém."

Không dễ bị ức hiếp, Trang Trần cũng nhắn tin đáp trả bằng những lời lẽ không hay, xúc phạm đến cả người dân khu vực người phụ nữ đó đang sinh sống.

Tiếp đó là loạt tin nhắn tục tĩu của cả hai khi đối đáp với nhau

Một trong số những hình ảnh chụp loạt tin nhắn của Trang Trần và người phụ nữ dùng toàn những từ tục tĩu. Cựu người mẫu cũng không ngại công khai hình ảnh chụp màn hình gia đình của người phụ nữ kia lên mạng xã hội và những hình ảnh đời thường kèm lời chế giễu.

>> Mặc kệ bị kiện tụng, Trang Trần bất ngờ đẹp mặn mà 'lấn át' dàn sao Việt

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)