SAO » Chuyện làng sao

Rain công khai chia sẻ chuyện tình với Kim Tae Hee trên TV

Thứ ba, 07/01/2014 10:22

(Ngoisao.vn) - Chàng ca sỹ khẳng định rằng, mối quan hệ của cả hai vẫn đang tốt đẹp chứ không phải như những tin đồn chia tay được tung ra gần đây.

Trả lời phỏng vấn trong chương trình 'Section TV' của đài MBC mới đây, Bi Rain đã khiến nhiều người thích thú khi công khai chia sẻ chuyện tình của mình và Kim Tae Hee với khán giả truyền hình. Theo như chia sẻ của Rain thì mối quan hệ của cả hai vẫn đang tốt đẹp, vấn đề duy nhất của cả hai chỉ là do quỹ thời gian quá hạn hẹp. Rain nói: "Chúng tôi quá bận rộn nên không thể liên lạc với nhau thường xuyên. Tuy nhiên, mối quan hệ của chúng tôi vẫn tốt đẹp và chúng tôi luôn cố gắng dành thời gian cho nhau mỗi khi có thể". Khi phóng viên đề nghị anh gửi một tin nhắn video cho Kim Tae Hee, Rain đã rất ngượng ngùng và thốt lên: 'Tôi cảm thấy rất căng thẳng và hồi hộp'.

Rain chia sẻ rằng, chuyện tình của cả hai vẫn đang tốt đẹp

Được biết mới đây, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng, chuyện tình cảm giữa Rain và Kim Tae Hee đang rạn nứt, thậm chí, có tin đồn còn cho rằng, cả hai đã chia tay. Trước thông tin này, Bi Rain đã phủ nhận hoàn toàn. Anh chia sẻ rằng, chuyện tình yêu của cả hai vẫn rất tốt đẹp. Mới đây, Rain cũng đã quay trở lại với sự nghiệp âm nhạc sau thời gian vắng bóng với album 'Rain Effect' với những hình ảnh cực kỳ ấn tượng.

  Rain khá ngượng ngùng khi được đề nghị gửi lời chào bằng tin nhắn video cho Kim Tae Hee

Rain và Kim Tae Hee là một trong những cặp đôi hot nhất xứ Kim chi

SAND