SAO » Chuyện làng sao

Rain tiếc nuối vì để Kim Tae Hee dính bầu quá sớm lúc mới cưới

Thứ năm, 04/03/2021 09:05

"Hoàng tử một mí" thú nhận anh có hơi thất vọng vì không thể tận hưởng quãng thời gian tân hôn với Kim Tae Hee lâu hơn.

Mới đây Bi Rain đã trở thành khách mời đặc biệt trong show giải trí "You Quiz on the Block". Trong chương trình anh có cho Jo Se Ho một số lời khuyên liên quan đến hôn nhân.

Khi được hỏi điều gì hạnh phúc nhất khi về nhà sau ngày làm việc, Rain liền trả lời: "Nhặt đồ chơi của các con khi tôi bước vào nhà". Sau đó anh khiến mọi người bật cười vì phát ngôn: "Mọi người à xin hãy tận hưởng sự yên tĩnh lúc độc thân thêm một chút nha".

Bi Rain tiết lộ việc nhặt đồ chơi của các con khi bước vào nhà mỗi lúc đi làm về là điều làm anh hạnh phúc nhất.

Ông xã của Kim Tae Hee tiếp tục chia sẻ: "Yêu và kết hôn thật sự tuyệt vời. Tuy nhiên tôi ước mình có thể tận hưởng khoảng thời gian tân hôn dài hơn".

Bi Rain lý giải: "Con đầu lòng của chúng tôi đến vào đúng dịp trăng mật vì thế thời gian tân hôn của chúng tôi khá ngắn". Có thể thấy anh có chút tiếc nuối khi Kim Tae Hee dính bầu hơi sớm.

"Hoàng tử một mí" có chút tiếc nuối vì bà xã Kim Tae Hee dính bầu hơi sớm nên họ không tận hưởng được thời gian tân hôn dài hơn.

Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn vào tháng 1/2017. Đến cuối năm này họ đón công chúa nhỏ đầu lòng chào đời. Đến tháng 9/2019, cặp đôi lại tiếp tục có thêm một cô con gái nữa.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới