SAO » Chuyện làng sao

Rầm rộ clip Hoài Lâm bất ngờ gặp gỡ vợ cũ, lại còn trao cái ôm tình cảm nhưng thực hư thế nào?

Thứ ba, 10/10/2023 08:47

Đoạn clip được cho là Hoài Lâm và Cindy Lư hội ngộ đang thu hút nhiều sự chú ý.

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng đã liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Hoài Lâm ôm một cô gái kèm với chú thích: "Hoài Lâm gặp lại và ôm vợ cũ". Có thể thấy, Hoài Lâm đã dành ánh mắt chăm chú cho cô gái này, lại còn ôm nhau cực kì thân mật. Đặc biệt, cô gái trong đoạn clip cũng chỉ quay từ phía sau lưng và không lộ mặt.

Tuy nhiên, một số người nhận định rằng đây chỉ là fan của Hoài Lâm và không phải là vợ của nam ca sĩ như mọi người lầm tưởng. Đồng thời, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng người đăng tải đoạn clip này đang cố tình câu views và thu hút nhiều sự chú ý. Từ trước đến nay, Hoài Lâm và Cindy Lư dường như chưa từng gặp lại nhau.

Xôn xao khoảnh khắc Hoài Lâm gặp lại vợ cũ

Hiện tại, đoạn clip này cũng được lan truyền rộng rãi

Trước đó, Cindy Lư từng gây chú ý khi tuyên bố ly hôn giọng ca Hoa nở không màu sau 9 năm mặn nồng và khẳng định chắc nịch rằng bản thân sẽ nuôi hai con mà không cần 1 đồng trợ cấp nào. Hậu ly hôn, bà mẹ sinh năm 1994 công khai hẹn hò nam rapper Đạt G nhưng cặp đôi cũng đã chia tay. Thời gian qua, cô nàng cũng đảm nhận trọng trách chăm sóc các nhóc tì nhà mình.

Hoài Lâm và Cindy Lư từng rất hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới