SAO » Chuyện làng sao

Rầm rộ đoạn clip Hoài Lâm lên tiếng bênh vực Jack, nói gì mà netizen rần rần?

Thứ năm, 02/09/2021 09:31

Đoạn clip Hoài Lâm bênh vực Jack đang làm dậy sóng mạng xã hội.

Thời gian qua, scandal bắt cá nhiều tay và có con với Thiên An của Jack chính là chủ đề được netizen quan tâm nhiều nhất. Sau vài ngày liên tục bị "bóc phốt", nam ca sĩ cũng đã lên tiếng xin lỗi và nhận sai nhưng vẫn bị nhiều người chỉ trích vì quá "văn vở". Kể từ đó trở đi, trong khi giọng ca Sóng gió vẫn giữ im lặng thì Thiên An lại liên tục có những động thái liên quan đến con gái. Những ngày gần đây, sức nóng của lùm xùm này mới bắt đầu giảm dần.

Bê bối tình cảm vừa qua có thể xem là scandal lớn nhất sự nghiệp của Jack

Thế nhưng mới đây, mạng xã hội lại rầm rộ đoạn clip Hoài Lâm lên tiếng bênh vực Jack. Dù không rõ thời điểm nào nhưng nhiều người cho rằng đoạn clip trên trùng với thời gian Jack dính vào bê bối tình ái. Cụ thể, Hoài Lâm chia sẻ: "Jack như thế nào thì Jack vẫn sáng tác hay, Jack hát hay, đương nhiên Jack tốt. Ai cũng phạm sai lầm cả, mình chỉ công nhận cái tài năng thôi, còn cái đức thì mình quay đầu lại, không sao cả, không có gì hết".

Đáng nói, phía dưới đoạn clip, nhiều người đã tỏ ra khó chịu với việc Hoài Lâm bênh vực Jack. Bởi lẽ, anh cũng từng là người trải qua tan vỡ hôn nhân. Cũng từ đó, netizen bắt đầu khơi lại chuyện quá khứ phải ly hôn để mỉa mai nam ca sĩ: "Người trong cuộc mới biết người trong kẹt", "Mình lo chưa xong đi bình luận người ta", "Khoan nói về tài năng thì cả Hoài Lâm và Jack đều vướng lùm xùm tình ái nên bênh nhau cũng phải".

Cách đây không lâu, Hoài Lâm cũng từng là "người trong cuộc" của một cuộc hôn nhân tan vỡ với Cindy Lư

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới