SAO » Chuyện làng sao

Rầm rộ đoạn clip Thiều Bảo Trâm bước lên siêu xe của Sơn Tùng M-TP như yêu lại từ đầu, thực hư ra sao?

Thứ sáu, 27/08/2021 18:23

Đoạn clip Thiều Bảo Trâm bước lên siêu xe của Sơn Tùng đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Cách đây vài tháng, "chuyện tình tay ba" giữa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú là vấn đề được cư dân mạng bàn tán sôi nổi nhất trên khắp các trang mạng xã hội trong suốt một khoảng thời gian dài. Hậu nghi vấn "đường ai nấy đi", cả Thiều Bảo Trâm lẫn Sơn Tùng M-TP đều hoạt động bình thường và cho ra mắt các sản phẩm mới một cách rất đều đặn. Trước những động thái của cặp đôi, nhiều người cho rằng họ đang tập trung phát triển sự nghiệp và không muốn bị ảnh hưởng bởi tình yêu.

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng vì Hải Tú từng gây xôn xao cõi mạng

Thế nhưng mới đây, cộng đồng mạng bỗng liên tục truyền tay nhau đoạn clip Thiều Bảo Trâm bước lên chiếc siêu xe xịn xò của Sơn Tùng M-TP. Đáng nói, trước đó, Sơn Tùng từng khoe ảnh tạo dáng bên chiếc xe này. Từ đây, nhiều người đã đặt ra nghi vấn cả hai chính thức yêu lại từ đầu sau drama "trà xanh".

Đoạn clip hiện được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, trên thực tế, clip ghi lại cảnh Thiều Bảo Trâm bước lên chiếc xe giống Sơn Tùng là từ nhiều năm trước, khi cô vẫn còn để tóc đỏ và việc netizen nghi vấn cả hai yêu lại từ đầu là không có căn cứ.

Sơn Tùng từng có lần chụp hình với chiếc siêu xe này

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới