SAO » Chuyện làng sao

Rầm rộ đoạn tin nhắn tiết lộ tình hình của Jack giữa scandal tình ái cực căng, chi tiết về sức khoẻ gây chú ý

Thứ ba, 10/08/2021 07:29

Đoạn tin nhắn được cho là của một người thân cận bên Jack hé lộ tình trạng của nam ca sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mọi thông tin liên quan đến việc Jack "bắt cá nhiều tay", thậm chí có con với Thiên An đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Sau đó, Thiên An cũng đã lên tiếng thừa nhận chuyện này là có thật, đồng thời tung ra loạt bằng chứng khẳng định mình không bịa đặt. Cũng từ đây, nhiều diễn biến khó lường trong câu chuyện tình phức tạp này liên tục xuất hiện khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Giữa lúc scandal tình ái đang gây bão mạng xã hội, dân tình lại liên tục truyền tay nhau 1 đoạn tin nhắn được cho là của người thân cận bên Jack trò chuyện cùng với fan của nam ca sĩ. Nội dung đoạn tin nhắn hé lộ tình hình hiện tại của giọng ca Sóng gió. Cụ thể, Jack đang bị sốt nhưng vẫn có thể chơi game, đồng thời phía công ty quản lý cũng đang cố gắng dàn xếp vụ việc một cách ổn thỏa.

Cuộc trò chuyện được cho là của một người thân cận bên Jack nhắn cùng với fan

Đoạn tin nhắn này đang gây xôn xao cả mạng xã hội và được netizen chia sẻ rầm rộ. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin rò rỉ và không có tính xác thực, thực hư ra sao vẫn cần người trong cuộc lên tiếng. Tính đến thời điểm hiện tại, lùm xùm tình ái này vẫn chưa có dấu hiệu ngừng hot.

Jack và Thiên An đang là 2 cái tên được quan tâm nhất mạng xã hội

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới