SAO » Chuyện làng sao

Rầm rộ hình ảnh Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đi thử đồ cưới, đã sẵn sàng cho ngày trọng đại

Thứ ba, 28/05/2024 20:16

Những hình ảnh về việc thử váy cưới của Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đã gây chú ý.

Sau khi xác nhận đăng ký kết hôn, Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh đã chính thức trở thành vợ chồng theo pháp luật. Vừa qua, cả hai cũng đã cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật và đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn trên mạng xã hội. Đặc biệt, khi được một người bạn nhắn nhủ: "Vui chơi không quên nhiệm vụ săn rắn nhé", cô liền trả lời: "Nhiệt huyết luôn". Qua đó, nhiều người cho rằng cặp đôi sắp có "tin vui" trong thời gian tới. Hiện tại, cuộc sống hạnh phúc và ngọt ngào của Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương vẫn luôn nhận được nhiều sự chú ý.

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau loạt ảnh của Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương trong dịp đi thử đồ cưới cùng nhau. Có thể thấy, Huỳnh Anh đã gây ấn tượng khi diện vest cực điển trai và lịch lãm. Trong khi đó, Bạch Lan Phương lại diện váy cô dâu rất yêu kiều và nhận được nhiều lời khen về sắc vóc hiện tại. Những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai cũng đã lập tức thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Như vậy, ngày trọng đại của cả hai có lẽ đã không còn xa và khiến khán giả rất háo hức mong chờ.

Huỳnh Anh gây sốt với màn lên đồ cực điển trai

Bạch Lan Phương ghi điểm với sắc vóc ấn tượng

Vào năm 2020, Huỳnh Anh gây bất ngờ khi xác nhận hẹn hò cùng MC Bạch Lan Phương. Được biết, cô hơn anh 6 tuổi. Bạch Lan Phương từng là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như VTV Kết Nối, Thời Trang & Cuộc Sống... Năm 2021, Huỳnh Anh đã cầu hôn Lan Phương trong một không gian lãng mạn. Vừa qua, Bạch Lan Phương cùng Huỳnh Anh cũng đã đăng ký kết hôn.

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh đang là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới