SAO » Chuyện làng sao

Rầm rộ hình ảnh Jack xuất hiện hậu siêu bão tình ái, bùng nổ tin đồn có 'mối mới' sau khi chia tay Thiên An qua một chi tiết?

Thứ năm, 06/01/2022 20:04

Người người nhà nhà đều đang truyền tay nhau hình ảnh được cho là Jack xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng.

Trong năm qua, drama bắt cá nhiều tay và có con với Thiên An của Jack đã làm rùm beng khắp mạng xã hội. Cũng từ đây, mọi động thái hay những thứ có liên quan đến cặp đôi này đều trở thành tâm điểm chú ý và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Thế nhưng sau khi lên tiếng xin lỗi, Jack lại hoàn toàn im hơi lặng tiếng mà chẳng có bất kì động thái nào trên mạng xã hội. Trong khi đó, Thiên An vẫn thường xuyên xuất hiện với những bộ ảnh vô cùng xinh đẹp bên con gái cưng của mình.

Cho đến tối ngày 6/1, mạng xã hội bỗng rầm rộ hình ảnh bị nghi là Jack xuất hiện trên story của một cô gái lạ. Đáng chú ý hơn cả, người này lại còn tag thẳng tài khoản Instagram của Jack kèm dòng trạng thái được nhận xét thân thiết trên mức tình bạn: "Sorry vì đôi chân hơi chấn thương nên không tiếp đón bạn như mọi hôm được, nói chuyện với ba mình vui vẻ nhá". Trong hình ảnh này, có thể thấy chàng trai có ngoại hình giống Jack đang ngồi thảnh thơi uống nước và nói chuyện cùng một nhân vật nào đó.

Cộng đồng mạng đang cho rằng người trong hình ảnh được đăng tải chính là Jack

Ngoài diện mạo có phần tương đương, thêm một chi tiết nữa khiến cộng đồng mạng nhận định người này là Jack đó chính là chiếc áo anh đang mặc. Bởi trước đó, khi xuất hiện cùng tấm thiệp mời từ chương trình Running Man, nam ca sĩ cũng mặc một chiếc áo có họa tiết giống hệt. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn đến từ một phía và chưa có độ đáng tin. Hơn nữa, chính chủ cũng chưa hề lên tiếng đính chính hay giải thích.

Sau lùm xùm tình ái, Jack chọn cách im hơi lặng tiếng để tránh sự bàn tán từ dư luận

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới