SAO » Chuyện làng sao

Rầm rộ hình ảnh Kỳ Duyên đăng kí dự thi Miss Universe 2021, thực hư thế nào?

Thứ tư, 03/11/2021 11:38

Phải chăng chính Kỳ Duyên cũng đang muốn quay trở lại đường đua nhan sắc?

Kỳ Duyên sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014 khi vừa tròn 18 tuổi. Có thể nói, cô nàng là một trong những cái tên để lại nhiều tai tiếng nhất với hàng loạt scandal không đáng có. Khi đăng quang, Kỳ Duyên gây nhiều tranh cãi vì không ít người cho rằng sắc vóc của cô không phù hợp. Thế nhưng hậu đăng quang, cô nàng lại khiến dân tình phải trầm trồ vì nhan sắc thăng hạng cùng body chuẩn chỉnh. Có lẽ cũng vì thế mà nhiều người đang rất nóng lòng mong Kỳ Duyên trở lại đường đua nhan sắc.

Bất ngờ thay, vào sáng ngày 3/11, trên các trang chuyên bàn chuyện về những chân dài của Vbiz, cộng đồng mạng bỗng sục sôi trước hình ảnh Kỳ Duyên đăng kí dự thi vòng ảnh online của Miss Universe Việt Nam mùa sắp tới. Trong ảnh, các thông tin liên quan đến nàng Hậu đều rất cụ thể khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Hình ảnh Kỳ Duyên dự thi Miss Universe đang được dân tình chia sẻ rầm rộ

Thế nhưng ngay lập tức, một số "thánh soi" đã phát hiện ra nhiều điểm sai sai trong bức ảnh này. Cụ thể, số đo 3 vòng của cô nàng trong ảnh là từ lúc mới đăng quang, tính đến thời điểm hiện tại chắc chắn phải có nhiều thay đổi. Màu sắc trong hình ảnh này so với ảnh được BTC đăng tải cũng có nhiều điểm khác biệt. Như vậy, đây thực chất chỉ là một bức ảnh đã qua chỉnh sửa và chuyện Kỳ Duyên tham dự Miss Universe là không có thật.

Phải công nhận sau khi đăng quang đến nay, Kỳ Duyên ngày càng xinh đẹp hết nấc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới