SAO » Chuyện làng sao

Rầm rộ thông tin cặp đôi Dispatch sẽ 'mở bát' chuyện hẹn hò vào ngày đầu năm 2024

Chủ nhật, 24/12/2023 18:21

Cứ mỗi dịp cận kề năm mới, tin đồn về "Cặp đôi năm mới" hẹn hò sẽ được Dispatch gọi tên lại làm netizen bàn tán sôi nổi.

Trang Dispatch của Hàn Quốc được biết đến là có “truyền thống” tung tin hẹn hò của những người nổi tiếng vào đúng ngày 1/1 hàng năm và tạo nên “Cặp đôi năm mới” của năm.

Trước đó, Dispatch đã đưa tin hẹn hò của nhiều cặp đôi đình đám của showbiz Hàn. Đáng chú ý trong dịp năm mới như Rain và Kim Tae Hee năm 2013, Yoona và Lee Seung Gi của Girls' Generation năm 2014, Kai của EXO và Jennie của Blackpink năm 2019, Hyun Bin và Son Ye Jin vào năm 2021 và gần đây nhất là IU và Lee Jong Suk vào năm 2023.

Và năm nay, cư dân mạng cũng nóng lòng chờ đợi xe, thông tin cặp đôi nào được Dispatch "khui" chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, trong những ngày qua, netizen nháo nhào trước tin đồn Dispatch sẽ "khui" chuyện hẹn hò của một nữ idol Kpop thế hệ 4 và một nam idol nổi tiếng thế hệ 2, giờ đã chuyển sang làm diễn viên. Trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều cái tên nằm trong nghi vấn cặp đôi "mở bát" Dispatch năm 2024. Hiện tại, cộng đồng mạng đang đếm từng ngày để được biết cặp sao năm 2024 này là ai?

Park Hyung Sik và Giselle (Aespa).

Hiện tại, nhiều suy đoán khác nhau về danh tính của “Cặp đôi năm mới 2024” này đã xuất hiện. Trong số đó, cặp đôi bị réo gọi nhiều nhất là Park Hyung Sik và Giselle (Aespa). Profile của Park Hyung Sik và Giselle đều trùng khớp với tin đồn trên. Park Hyung Sik ra mắt cùng nhóm nhạc ZE:A năm 2010 và giờ đây anh đã trở thành diễn viên nổi tiếng. Trong khi đó, Giselle đảm nhận vai trò rapper trong Aespa - một trong những nhóm nữ thế hệ 4 hot nhất Kpop. Tuy nhiên đây mới chỉ là suy đoán và hiện không có gì chắc chắn cho đến khi có tiết lộ chính thức.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới