SAO » Chuyện làng sao

Rầm rộ thông tin chi phí tổ chức Miss Universe Việt Nam lên đến con số 230 tỷ, fans sắc đẹp đứng ngồi không yên vì quá khủng

Thứ tư, 06/07/2022 20:59

Thông tin về số tiền tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang gây bão cõi mạng.

Càng ngày, nhan sắc càng là vấn đề được mọi người quan tâm hơn bao giờ hết. Đó cũng là lý do các cuộc thi sắc đẹp ngày càng được đầu tư với quy mô cực khủng. Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Có thể thấy, sau khi gây tranh cãi dữ dội về kết quả chung cuộc ở năm 2019, đến nay, ban tổ chức của chương trình đã quyết định chơi lớn khi mời được những vị giám khảo quốc tế cực tầm cỡ về chấm thi nhằm chọn ra người đẹp phù hợp với vương miện nhất.

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã liên tục lan truyền thông tin về số tiền được chi ra để tổ chức một mùa Miss Universe Việt Nam 2022 thật thành công vang dội. Theo đó, mức chi phí được dành ra để tổ chức cuộc thi này được đồn đoán đã lên đến 230 tỷ đồng - một con số vô cùng khủng khiếp và đủ khiến nhiều người phải trầm trồ không ngớt, thậm chí "mắt chữ A miệng chữ O".

Rộ thông tin chi phí tổ chức Miss Universe Việt Nam 2022 lên đến 230 tỷ đồng

Ngay sau khi được lan truyền liên tục, thông tin này đã khiến cư dân mạng rần rần. Trên các diễn đàn chuyên bàn luận về nhan sắc Việt, cư dân mạng cũng liên tục để lại bình luận cảm thán: "Chi phí mời cựu Hoa hậu, đương kim Hoa hậu, chủ tịch, CEO kèm theo mấy người trong ekip chắc cũng chiếm kha khá trong con số 230 đó rồi đó", "Xuất sắc luôn", "Đem MU về là quá hợp lý rồi".

Thông tin trên đã làm fans sắc đẹp rần rần

Miss Universe Việt Nam 2022 đã rất thành công

Bộ 3 này nhận được sự ủng hộ từ đông đảo fans sắc đẹp

Ngọc Châu cũng được kỳ vọng sẽ mang lại thành tích tốt cho Việt Nam

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới