SAO » Chuyện làng sao

'Rắn' như Tom Cruise còn chưa là gì, Jamie Foxx đã phải vượt qua 'bức tường lửa' này mới được cưới Katie Holmes

Thứ hai, 07/01/2019 11:13

Dường như Jamie Foxx đang tỏ ra mình là một người bạn trai khéo léo thuyết phục bố mẹ bạn gái thành công.

Theo nguồn tin thân cận, nữ diễn viên Katie Holmes đã đưa bạn trai là nam diễn viên Jamie Foxx tới tham dự bữa tối nhân dịp sinh nhật cô vào tuần trước. Bố mẹ của Katie Holmes cũng tới tham dự và có vẻ như đây là lần đầu tiên ngôi sao da màu gặp gỡ bố mẹ bạn gái.

Jamie Foxx và Katie Holmes.

Kể từ cuộc hôn nhân kết thúc không mấy êm đẹp với Tom Cruise, bố mẹ Katie Holmes vẫn luôn mong mỏi con gái tìm cho mình một bến đỗ thực sự sau vô vàn những tổn thương và Jamie Foxx thực sự là lựa chọn không hề tồi.

Được biết, Katie đang nhắm đến một đám cưới mùa đông với Foxx. "Jamie sẽ nhận nuôi Suri khi thời điểm thích hợp, nhưng không phải trước khi họ nói lời thề ước. Họ biết điều đó sẽ không tốt với Tom, nhưng đó là điều anh ấy và Katie muốn - và cũng là điều Suri muốn", bạn của Kaite cho biết. Hiện, cặp đôi cũng xuất hiện trên nhiều trang báo suốt thời gian qua và những hình ảnh đều cho thấy, Jamie tỏ ra vô cùng ân cần với mẹ con Katie.

Còn Tom thì đã không được trông thấy gặp gỡ con gái kể từ năm 2013 đến nay. Tháng 10 năm ngoái, một nguồn tin của trang UsWeekly cho biết Tom Cruise được phép gặp gỡ cô bé 10 lần mỗi tháng, nhưng lại không muốn gặp con chỉ vì Suri không phải tín đồ giáo phái Scientology. Tài tử "Mission Impossible" đã trung thành với Scientology kể từ khi được người vợ đầu tiên Mimi Rogers giới thiệu đến với giáo phái này.

Quay trở lại với câu chuyện bữa tối, sự hài hước và khéo léo của Jamie Foxx đã tạo ra không khí sôi nổi trong dịp đặc biệt này và không biết có vui quá hay không mà bố mẹ Katie Holmes đã "bật đèn xanh" ngỏ ý Jamie nên cầu hôn con gái mình nhanh chóng. Trước đó, một nguồn tin khác cũng cho rằng, chẳng cần phải chờ đến bố mẹ Katie mở lời mà cặp đôi này cũng đã dự định làm đám cưới vào tháng 5 năm nay.

Giống như Katie Holmes, Jamie Foxx – tên thật là Eric Marlon Bishop cũng có 2 con gái riêng, là Corinne (24 tuổi) với bạn gái cũ Connie Kline và Annalise (9 tuổi) với Kristen Grannis.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới