SAO » Chuyện làng sao

Rảnh rỗi, Thủy Tiên 'đè' Công Vinh ra hôn nhưng biểu cảm của cựu danh thủ mới gây chú ý

Thứ bảy, 18/04/2020 20:42

Biểu cảm cực ngầu của Công Vinh khi được vợ hôn khiến cư dân mạng thích thú.

Thủy Tiên và Công Vinh được ví như cặp Vic - Beck của Việt Nam. Sau nhiều năm gắn bó, từng chịu nhiều tai tiếng, giờ đây cả hai lại khiến mọi người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân mặn nồng. Ngoài cuộc sống đáng mơ ước như ở biệt thư, đi xe hơi sang trọng, thường xuyên đi du lịch thì cặp đôi còn là một trong những nghệ sĩ chăm làm từ thiện nhất showbiz Việt.

Thời gian vừa qua, Thủy Tiên đã kêu gọi được hơn 14 tỉ đồng để giúp người dân miền Tây chống hạn mặn. Cô và chồng còn đích thân xuống vùng đất khó khăn này để khảo sát địa điểm lắp trạm lọc nước cho người dân.

Mới đây, khi có thời gian rảnh rỗi, Thủy Tiên rủ Công Vinh chơi tik tok. Giọng ca "Chỉ cần anh thôi" chia sẻ: "Rảnh quá làm gì? Đè đứa nào bên cạnh ra hun đi mấy bạn". Còn Công Vinh hài hước cho rằng: "Đang đẹp trai cái bị đè ra hun à, đẹp cũng là cái tội à".

Công Vinh chỉ có một biểu cảm duy nhất khi được Thủy Tiên hôn vào má.

Trong clip, Thủy Tiên hôn nhiều lần vào má Công Vinh theo nhạc. Trong khi Thủy Tiên cực đáng yêu thì gương mặt của Công Vinh lại cực ngầu.

Nhiều cư dân mạng thích thú bình luận: "Nhìn anh Vinh tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến", "eo ôi đáng yêu quá", "Anh chị cứ như vợ chồng con ý", "Yêu quá! Thủy Tiên Công Vinh thật tuyệt vời! Chúc 2 em mãi hạnh phúc", "Anh Vinh nhìn lạnh lùng boy quá đấy"...

Cư dân mạng thích thú với biểu cảm của Công Vinh.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới