SAO » Chuyện làng sao

Rapper Beenzino và người mẫu Stefanie Michova kết hôn sau 7 năm hẹn hò

Thứ sáu, 05/08/2022 16:43

Cặp đôi Beenzino và bạn gái người Đức - Stefanie Michova đã chính thức kết hôn sau 7 năm yêu.

Vào ngày 5 tháng 8, Beenzino đã chia sẻ nhiều bức ảnh khác nhau trên Instagram của mình và đưa ra một thông báo quan trọng. Anh viết: “Tin mới. Beenzino và Stefanie Michova đã bí mật kết hôn một cách xa hoa tại Văn phòng quận Yongsan. Nhân viên văn phòng quận Yongsan đổ rất nhiều mồ hôi khi điền vào các mẫu đơn đăng ký kết hôn của Beenzino”.

Phía Stefanie Michova cũng đăng ảnh chụp cùng Beenzino. Cô trông thật lộng lẫy trong một chiếc váy trắng khi tạo dáng bên một bó hoa rực rỡ. Trong phần chú thích, cô ấy viết: “Mr. and Mrs. Lim” (tên thật của Beenzino là Lim Sung Bin).

Những bức ảnh đầu tiên được Beenzino chia sẻ cho thấy, anh và bạn gái người mẫu Stefanie Michova đang điền vào đơn đăng ký kết hôn tại văn phòng quận Yongsan.

Trong một bức ảnh, Stefanie Michova mặc một chiếc váy ngắn không tay màu trắng và cầm bó hoa cô dâu trong khi Beenzino nắm tay bạn gái. Phía sau họ là một tấm biển ghi 'Chúng tôi đã đăng ký kết hôn hôm nay'.

Một bức ảnh khác cho thấy cả hai đã chia sẻ một nụ hôn lãng mạn sau khi rời Văn phòng Quận Yongsan. Stefanie Michova cũng ôm cổ Beenzino bằng cả hai tay và hôn lên má anh.

Sau khi đăng ký kết hôn, cả hai cùng nhau dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng. Nụ cười không hề biến mất trên gương mặt họ trong mỗi bức ảnh, thể hiện niềm hạnh phúc ngập tràn của hai cặp đôi mới kết hôn.

Beenzino đã hẹn hò với Stefanie Michova từ năm 2015. Anh đã cầu hôn cô vào đầu năm ngoái.

Cặp sao Beenzino và Stefanie Michova.

Beenzino (tên thật Lim Sung Bin), là rapper người Hàn Quốc. Anh được biết đến thông qua các ca khúc như "Break", "We Are Going To", "I'll Be Back"... và từng hợp tác với K.Will, Lee Hyori.

Stefanie Michova (sinh năm 1991), là người mẫu gốc Đức với chiều cao 1,70 m. Cô từng xuất hiện trong MV "Goodboy" của G-Dragon và Taeyang.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới