SAO » Chuyện làng sao

Rapper đàn anh chia sẻ về Jack giữa 'phốt' vô ơn, chảnh choẹ

Chủ nhật, 11/08/2019 09:32

Một đàn anh cho biết Jack thân thiện, hiền lành nhưng ít chào hỏi mọi người. Nếu việc Jack chảnh chọe là sự thật thì rapper Jombie rất thất vọng về đàn em.

Mới đây, thông tin ca sĩ Jack bị tố chảnh chọe, thái độ ngôi sao được cộng đồng mạng quan tâm. Nguồn tin này bắt nguồn từ dòng trạng thái của thành viên trong ê-kíp của Quân A.P trên trang cá nhân. Quản lý Quân A.P cho biết cả Jack và Quân A.P được mời tham gia chương trình Giọng ải giọng ai. Tuy nhiên, phía quản lý của Jack không đồng ý và và yêu cầu chương trình cho tham gia cùng một ca sĩ khác vì sợ ảnh hưởng đến hình ảnh.

Jack bị ê-kíp của Quân A.P tố chảnh chọe.

Mới đây trên facebook cá nhân, Rapper Jombie đã livestreams chia sẻ: "Tôi biết Jack là người em rất dễ thương, chỉ có tật xấu là ít chào hỏi ai. Tôi chưa chắc ồn ào hiện tại là thật hay không. Nhưng nếu là thật thì Jack không đáng làm em của tôi. Tôi chỉ biết người dễ thường, hòa đồng chứ không phải ngông cuồng như mọi người đang bàn tán.

Jack nói với tôi sẽ đi học thêm chứ không bao giờ bỏ G5R. Không lẽ bây giờ tôi làm bài nhạc, hoặc một bộ phim để nói về chuyện của Jack. Nói về Jack bao nhiêu chuyện cho đủ, nhưng cậu ấy vẫn là anh em và như em út của tôi".

Anh nhấn mạnh: "Jack cũng từng làm cho nhiều thành viên trong G5R buồn. Thậm chí khi nổi tiếng, nhiều bạn trong G5R nhắn tin Jack còn không thèm trả lời. Chỉ trả lời tôi và Mr.Sâu thôi".

Rapper Jombie lên tiếng về đàn em - Jack

Jombie là 1 rapper thuộc giới underground Việt Nam. Anh là người sáng lập và cũng là thủ lĩnh của G5R Squad - 1 nhóm rap được ưa chuộng tại miền Tây. Màu nhạc G5R khai thác từ vốn sống ở tỉnh nhà Sóc Trăng và các tỉnh miền Tây lân cận. Trước khi nổi lên với hit "Hồng Nhan", Jack từng là một trong những thành viên thuộc nhóm rap này.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới