SAO » Chuyện làng sao

Rapper Hàn từng đá xéo đồng nghiệp, sử dụng cần sa lại bị truy tố vì hành hung bạn gái

Thứ ba, 14/03/2017 15:22

Sau những ồn ào từ việc 'đá xéo' đồng nghiệp, sử dụng cần sa, rapper Hàn Iron mới đây lại tiếp tục vướng vào một vụ bê bối nghiêm trọng khác.

Đây không phải là lần đầu tiên rapper Hàn Iron vướng vào những bê bối pháp lý nghiêm trọng. Trước đây, anh từng bị bắt 2 lần vì sử dụng cần sa.

Rapper Hàn Iron và cuộc sống đầy rẫy tai tiếng, "bê bối"

Không chỉ thế, vào tháng 6/2016 anh phát hành single mang tên "System". Bài hát này trở thành tâm điểm "ném đá" của dư luận khi Iron dùng phần lời của nó để công kích, chế nhạo T.O.P và G-Dragon (Big Bang) và "đá xéo" nhiều nghệ sĩ khác trong YG Entertainment.

Vào sáng ngày 14/3/2017, báo chí Hàn đồng loạt đưa tin cảnh sát đã bắt giữ và truy tố Iron sau khi nam rapper này bị buộc tội tấn công bạn gái. Các báo cáo từ phía cảnh sát cho biết rằng nam rapper đã đấm bạn gái trong lúc cả hai đang quan hệ tình dục, bởi cô ấy không đồng ý với những yêu cầu của anh ta.

Tuy nhiên, sự việc không chỉ dừng lại ở đó. 15 ngày sau khi bị Iron hành hung, bạn gái đã quyết định nói chia tay với anh, song nam rapper đã bóp cổ rồi đấm vào mặt bạn gái đến thâm tím và làm gãy ngón tay út trái của cô ấy. Iron còn dọa rằng, anh sẽ tự đâm mình bằng dụng cụ nhà bếp và đổ tội cho bạn gái nếu cô gọi điện trình báo cảnh sát.

Được biết, sự việc nói trên xảy ra vào cuối tháng 9/2016, nhưng cho đến hôm nay nó mới được tiết lộ với công chúng. Hiện, tòa án vẫn đang tiến hành điều tra và làm rõ thêm. Trước thông tin này, cư dân mạng đã chỉ trích và lên án Iron rất nhiều.

Mới đây, Iron đã chính thức lên tiếng về vụ việc đang tốn nhiều giấy mực của báo chí và sự quan tâm từ dư luận. Điều đặc biệt là câu chuyện anh kể gần như lại đi theo chiều hướng khác. Iron viết: "Là người trong cuộc, tôi muốn kể lại cho các bạn sự việc một cách chính xác và đầy đủ nhất, bởi vì nếu chỉ từ một phía, mọi chuyện sẽ rất phiến diện.

Theo đó, anh kể:

"Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau là trong một buổi chụp hình. Cô ấy là người mẫu cho album của tôi. Song, vấn đề lớn nhất đó là cô ấy thực chất vốn là một người bạo dâm. Ban đầu, tôi đã thực sự bị sốc. Cô ấy luôn "đòi hỏi" tôi "làm chuyện ấy" bạo lực. Cô ấy cho biết đó là cách duy nhất giúp cô ấy được thỏa mãn. Bởi thế, đó không phải là việc tôi bạo hành cô ấy, mà là cách tự vệ của tôi".

Nam rapper còn cho biết: "Tôi đã rất sợ cô ấy trong trạng thái đó và tôi phát hiện ra cô ấy đã có bạn trai nên chúng tôi quyết định chia tay. Cô ấy từng là bạn gái của tôi, vì vậy tôi hiểu được các loại tâm lý "biến dạng" mà cô ấy có thể có. Và càng biết thì tôi càng cảm thấy sợ hãi cùng cực. Tôi không tấn công và bạo hành cũng không phải đã đe dọa cô ấy. Mặc dù tôi là một người có rất nhiều sai sót, nhưng tôi không làm tổn thương người khác".

Những lời trần tình của Iron dường như càng khiến câu chuyện trở nên rắc rối và phức tạp hơn.

>> Nhan sắc ngày càng gây thất vọng của 'búp bê xứ Hàn'

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới