SAO » Chuyện làng sao

Rapper Karik bị bạn gái giận dỗi vì 'một tội rất lớn'

Thứ hai, 19/10/2020 18:51

Chỉ vì để bạn gái nhớ nhung mà Karik cũng bị dỗi, sáng dậy lại phải dỗ.

Từ khi công khai hẹn hò với Karik, Bella luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Cả hai thường xuyên dính nhau như hình với bóng khi đi chơi cũng như đi làm việc. Được biết, Bella luôn xuất hiện mỗi khi Rap Việt quay hình khá khuya để ủng hộ tinh thần cho bạn trai. Điều đáng nói là khi được hỏi lý do vì sao đưa bạn gái theo cùng dù đang đi làm việc, Karik hài hước: "Khổ lắm, ở nhà sợ quấy gia đình nên mới dắt theo".

Mới đây, Karik công khai đoạn tin nhắn cùng bạn gái. Huấn luyện viên Rap Việt bị bạn gái giận dỗi nên sáng dậy đã phải dỗ. Nguyên nhân là vì Karik để bạn gái phải nhớ nhung đến mất ngủ.

Trong đoạn tin nhắn cho bạn trai, Bella viết: "Đấy rồi người cũng được ngủ thôi. Còn tui... tui vẫn thức. Cứ đêm đến là không ngủ được. Nhớ anh gấp nhiều lần luôn ý. Đây là một tội rất lớn vì em nhớ anh. Vì thế tôi quyết định dỗi". Hành động ngọt ngào, đáng yêu của Bella khiến Karik không thể không dỗ dành.

Karik bị bạn gái giận dỗi vì tội rất lớn là để "em nhớ anh đến mất ngủ".

Karik và bạn gái

Cách đây không lâu, Bella gây bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt khác lạ trên sóng truyền hình. Nhưng đối với Karik, bạn gái luôn là cô nàng xinh đẹp, đáng yêu. Anh cũng không ngại thể hiện tình cảm với bạn gái trên truyền hình khiến nhiều người ghen tị.

Bella từng gây chú ý vì nhan sắc khác lạ trên sóng truyền hình.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới