SAO » Chuyện làng sao

Rapper Kellie - học trò của Binz dính lùm xùm dùng chất kích thích và quỵt tiền, người thân nói gì?

Thứ năm, 21/07/2022 09:52

Thông tin rapper Kellie bị 'bóc phốt' hút 50 quả bóng cười nhưng không trả tiền khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây trên MXH, các fanpage lan truyền thông tin rapper Kellie bị bóc phốt hút 50 quả bóng cười nhưng không trả tiền.

Ngay sau đó, mẹ của Kellie đã sử dụng facebook của con gái tung tin nhắn chứng mình cô được mời chứ không hề có chuyện quỵt tiền. Mẹ của nữ rapper này cũng cho biết sẽ thanh toán tiền sau khi gặp mặt trực tiếp trao đổi với người tố, đồng thời mời người này đến đồn công an với tội danh dụ dỗ trẻ vị thành niên đi đến nơi dùng chất kích thích và tội sử dụng hình ảnh người khác bôi nhọ danh dự, nhân phẩm.

Mẹ của Kellie cũng chia sẻ thêm rằng trước sự công kích của dân mạng, con cô hiện đang rơi vào trạng thái bất ổn sau khi uống thuốc tự tử và người tố phải chịu trách nhiệm về việc này nếu có chuyện gì xảy ra.

Người thân tung bằng chứng Kellie được mời sử dụng chất kích thích chứ không phải quỵt tiền.

Kellie tên thật là Nguyễn Kim Anh, sinh năm 2004 - nữ thí sinh nhỏ tuổi nhất trong chương trình Rap Việt mùa 2. Vào năm 2016, cô nàng từng tham gia Giọng hát Việt nhí - The Voice Kid. Ở thời điểm đó, cô bé 12 tuổi đã tự tin làm chủ sân khấu bằng giọng ca trong trẻo. Kellie được cặp đôi HLV là Đông Nhi và Ông Cao Thắng lựa chọn về đội của mình. Dù không tiến sâu vào vòng cuối nhưng cô bé vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Trước scandal này, Kellie - học trò của Binz từng dính một số lùm xùm khác như bị tố vô ơn với công ty quản lý, mượn ý tưởng của Tlinh để biểu diễn trong đêm Chung kết Rap Việt.

Kellie từng là học trò của Binz tại Rap Việt.

Nhan sắc gợi cảm của rapper Kellie.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới