SAO » Chuyện làng sao

Rapper Loco thông báo sẽ làm một đám cưới trong mơ với bạn gái 'thanh mai trúc mã'

Thứ ba, 13/09/2022 21:57

Vào ngày 13/9, Loco chính thức tuyên bố trên Instagram của mình về việc sẽ kết hôn với bạn gái ngoài ngành.

Mới đây, Allkpop đưa tin rapper Loco thông báo kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí sau hai năm hẹn hò. Cả hai quyết định tổ chức đám cưới vào mùa thu năm nay. Nam rapper cho biết bạn gái của anh là “thanh mai trúc mã” cùng anh lớn lên trong một xóm nhỏ. Anh mới gặp lại bạn gái sau khi xuất ngũ.

Rapper Loco thông báo sẽ tổ chức một đám cưới trong mơ với bạn gái 'thanh mai trúc mã', cả hai dự định tiến hành vào mùa thu năm nay

“Trong hai năm qua, chúng tôi đã chia sẻ những khoảng thời gian quý giá và hạnh phúc bên nhau, đồng thời tôn trọng công việc của nhau. Chúng tôi tự nhiên hẹn ước bên nhau trọn đời.

Cô ấy là một người bạn hiểu tính của tôi. Tôi luôn bất an và thiếu tự tin khi ra sân khấu hơn bất kỳ ai khác. Nhờ có cô ấy, giờ đây tôi có thể cảm nhận được trọn vẹn niềm hạnh phúc của cuộc sống hàng ngày mà không sợ phải đưa ra lựa chọn cho bản thân. Cũng như người hâm mộ của tôi đã biết, cô ấy chính là cô gái mà tôi thường nhắc đến trong lời bài hát của mình”, nam rapper chia sẻ.

Cả hai khá thân trọng khi tổ chức đám cưới trong tình hình dịch bệnh vẫn còn căng thẳng. Loco tiết lộ, họ sẽ tổ chức lễ cưới trong im lặng trước sự chứng kiến ​​của gia đình và những người thân quen. Anh còn bày tỏ lòng biết ơn tất cả các bạn, những người luôn ủng hộ nam rapper có được như ngày hôm nay.

“Đã 10 năm kể từ khi tôi ra mắt. Cảm ơn những người hâm mộ của tôi. Tôi đã và đang tiếp tục các hoạt động của mình với lòng biết ơn vô hạn. Các dự án mà tôi lên kế hoạch cho năm nay đang được tiến hành theo đúng lịch trình, và như thường lệ, tôi sẽ gặp các bạn thường xuyên qua các buổi biểu diễn khác nhau và các album sắp tới”, Loco chia sẻ thêm.

Loco tên thật là Kwon Hyuk Woo, sinh năm 1989. Anh là rapper nổi tiếng tại Hàn Quốc và từng làm việc với các thần tượng nổi tiếng như Hwasa, Baekhyun, Kang Daniel, Jay Park… Đầu năm 2019, Loco hẹn hò người mẫu Stephanie Lee nhưng sau đó cặp đôi đã sớm chia tay vào tháng 4 cùng năm.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới