SAO » Chuyện làng sao

Rapper Mỹ - Drakeo the Ruler 28 tuổi bị sát hại ngay ở show âm nhạc

Thứ hai, 20/12/2021 13:01

Nam ca sĩ Darrell Caldwell, được biết đến với nghệ danh Drakeo the Ruler đã tử vong sau vụ tấn công tại lễ hội âm nhạc "Once Upon a Time" ở Los Angeles, Mỹ.

Đêm nhạc có sự tham gia của Snoop Dogg, Ice Cube và 50 Cent đã trở nên u ám khi nam rapper Drakeo the Ruler bất ngờ bị sát hại. Theo truyền thông đưa tin, một số nhân chứng có mặt tại hiện trường đã nhìn thấy nhóm người dùng dao tấn công Drakeo the Ruler ở hậu trường lúc 20h30 (theo giờ địa phương). Nam rapper sau đó được đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương nặng và bị mất máu nhiều, anh đã không qua khỏi.

Nam rapper Drakeo the Ruler.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, sự kiện âm nhạc cũng phải kết thúc sớm hơn một giờ so với kế hoạch. Cảnh sát cũng có mặt tại hiện trường vụ án để điều tra. Được biết, vụ việc cũng gây chấn động khiến nhiều khán giả phải vội vã trèo qua hàng rào để ra khỏi hiện trường sau hỗn loạn.

Hiện trường vụ án.

Drakeo the Ruler sinh năm 1993, là rapper kiêm nhạc sĩ người Mỹ nổi tiếng với album "Cold Devil" được phát trực tuyến hơn 10 triệu lần. Sự ra đi của Drakeo the Ruler khiến người hâm mộ và bạn bè tiếc nuối.

Thời gian qua, tại Mỹ liên tiếp xảy ra các vụ sát hại nhằm vào các nghệ sĩ trẻ khiến công chúng vô cùng hoang mang. Đầu tháng 12, nữ diễn viên Jonshel Alexander bị sát hại khi mới 22 tuổi. Cùng tháng 12, nam rapper 19 tuổi Big Wan cũng thiệt mạng ngay tại nhà riêng sau một vụ xả súng ở Milwaukee, Wisconsin. Trước đó vào tháng 11, nam rapper Young Dolph cũng bị bắn chết khi đang ở bên ngoài một cửa hàng bánh yêu thích tại Memphis. Hồi tháng 6, ngôi sao nhạc rap XXXTentacion đi mua môtô ở Florida và bị một kẻ cầm súng bắn chết ngay bên ngoài cửa hàng. Vào tháng 7, công chúng Mỹ cũng bị sốc khi rapper Gonzoe bị bắn gần trạm xăng ở Seattle, bang Washington.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới