SAO » Chuyện làng sao

Rapper nổi tiếng của Nhật Bản - Gucci Prince bất ngờ qua đời ở tuổi 22 dù vừa phát hành ca khúc mới

Thứ hai, 29/08/2022 20:26

Thông tin về sự ra đi bất ngờ của Gucci Prince - cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Normcore Boyz của Nhật khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và thương tiếc.

Theo truyền thông đưa tin, công ty quản lý của Gucci Prince đã đưa ra thông báo về sự ra đi của nam nghệ sĩ: “Trước tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi hàng ngày và những người có liên quan, chúng tôi buộc phải đưa ra thông báo một tin đau đớn về sự ra đi bất ngờ của Gucci Prince. Chúng tôi không thể giấu được sự bối rối khi việc đau buồn đột ngột này xảy ra".

Nam rapper Gucci Prince.

Công ty quản lý của Gucci Prince cho biết cái chết của anh xảy ra vào tối ngày 27/8. Nguyên nhân cái chết của nam nghệ sĩ là do ngã từ trên cao. Tang lễ do gia đình và phía công ty cùng thực hiện.

Thông tin về sự ra đi đột ngột của Gucci Prince khiến đông đảo người hâm mộ và đồng nghiệp bàng hoàng, thương tiếc.

Nhóm nhạc Normcore Boys.

Gucci Prince đến từ Tokyo. Anh ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc hip hop “Normcore Boys” được thành lập bởi những người bạn thân. Gucci Prince bắt đầu các hoạt động solo vào tháng 8/2020 sau khi nhóm tạm ngừng hoạt động vào tháng 3/2021 do các thành viên muốn đi theo những hướng khác nhau. Được biết, Gucci Prince vừa phát hành MV mới "Why looking down baby” vào tháng 7.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới