SAO » Chuyện làng sao

Rapper Tiến Đạt bán chiếc xe nhiều kỷ niệm để mua vật dụng y tế cho các y bác sĩ phòng chống Covid-19

Thứ năm, 03/06/2021 09:54

Toàn bộ số tiền bán chiếc xe là 180 triệu đồng đã được Tiến Đạt gửi vào Quỹ Sống để mua vật dụng y tế cho các y bác sĩ phòng chống Covid-19.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều sao Việt đã ủng hộ tiền để mua trang thiết bị y tế, mua vắc xin phòng chống dịch.

Mới đây, rapper Đinh Tiến Đạt đã quyết định rao bán chiếc xe vespa của mình để mua vật dụng y tế ủng hộ các y bác sĩ phòng chống Covid-19. Được biết chiếc xe này đã từng cùng Tiến Đạt đi làm từ thiện khắp nơi.

Đinh Tiến Đạt rao bán chiếc xe để mua vật dụng y tế ủng hộ cho các y bác sĩ.

Trên trang cá nhân của minh, nam rapper thông báo: "Xe đã bán được 180 triệu để mua vật dụng y tế ủng hộ cho các y bác sĩ. Chiếc xe chỉ để đi từ thiện mang những nhu yếu phẩm đến các em nhỏ vùng cao. Tuy cũ kỹ nhưng chưa bao giờ bỏ cuộc trên các hành trình. Luôn đi đến nơi về đến chốn. Thì nay lại tiếp tục góp được một ít sức lực nho nhỏ của nó cho "BE STRONG VIỆT NAM". Năm tháng tuổi trẻ của em và rất nhiều người. Mà ủa… Giờ em còn trẻ hơn mấy năm trước là sao ta. Em nói thiệt á. Có ai nhận ra tui không". Hành động của Tiến Đạt nhận được lời khen ngợi của người hâm mộ.

Số tiền mà Đinh Tiến Đạt bán xe đã gửi vào Quỹ Sống. Nam rapper cũng cập nhật việc 2 bệnh viện và 2 trung tâm y tế ở TP Hồ Chí Minh nhận được vật tư y tế của Quỹ Sống.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới