SAO » Chuyện làng sao

Rất nhiều nghệ sĩ ở lại hỗ trợ đám tang Chí Tài, Minh Tuyết nghĩ như một giấc chiêm bao

Thứ bảy, 12/12/2020 14:45

Vào chiều ngày 9/12, cả làng giải trí Việt đã chấn động khi NS Chí Tài đột ngột qua đời do bị đột quỵ. Sự ra đi của NS Chí Tài đã khiến người hâm mộ, nghệ sĩ Việt vô cùng thương tiếc và xót xa.

Ngày hôm nay 12/12, NS Hoài Linh và NS Việt Hương thay mặt gia đình đứng ra chịu tang và tổ chức lễ viếng cho cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam. Sau đó, linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa sang Mỹ vào chiều cùng ngày. Ca sĩ Phương Loan, chồng NS Việt Hương, ca sĩ Hoài Tâm và gia đình sẽ đón linh cữu cố nghệ sĩ vào lúc 8h30 (giờ địa phương) ngày 12/12. Sau đó, NS Chí Tài sẽ được an táng theo đúng nghi thức vào ngày 13/12.

Hiện tại, có rất nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đến nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng để viếng cố nghệ sĩ Chí Tài. Sau khi viếng xong, nhiều nghệ sĩ vẫn ở lại để hỗ trợ cho đám tang được diễn ra trọn vẹn.

Toàn cảnh đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài, rất nhiều nghệ sĩ ở lại hỗ trợ

Ca sĩ Minh Tuyết là một trong những nghệ sĩ hải ngoại đã gặp gỡ và làm việc cùng cố nghệ sĩ Chí Tài từ khá lâu. Đến viếng người anh thân thiết, nữ ca sĩ không khỏi xúc động. Minh Tuyết chia sẻ, Chí Tài không chỉ là một người anh của cô mà còn là một người anh của đại gia đình cộng đồng ca sĩ hải ngoại. Đối với cô, Chí Tài là một người anh luôn gần gũi, ấm áp, cháy hết mình vì đam mê, vì nghệ thuật. "Lúc Tuyết đang ngồi make up đi show thì hay thông tin anh Tài mất, Tuyết không tin cứ nghĩ đó là "tin vịt". Tuyết liền gọi cho Hương vì Hương rất thân với anh Tài thì Hương khóc quá trời luôn. Hương nói đang làm giấy tờ, đang lấy đồ của anh Tài - Anh Tài chết rồi. Tới lúc đó mới tin, khóc quá trời khóc. Gần đây nhớ nhất là lần Tuyết làm chương trình gameshow với anh Tài. Làm giám khảo chung với Tuyết mà mỗi lần thí sinh tập là ảnh hỗ trợ hết mình luôn. Tuyết và ảnh có hát chung bài "Tình bơ vơ", ảnh đàn cho Tuyết hát, ảnh tập từng câu từng chữ, tận tình dữ lắm. Anh còn nói khi nào anh em mình đi show gặp nhau mình hát nữa nha. Vậy mà bây giờ hay tin ảnh mất. Nghĩ như một giấc chiêm bao, bàng hoàng thật sự".

Nữ ca sĩ ngậm ngùi chia sẻ: "Hôm qua, ngồi ở phòng trà hát một bài hát do anh Chí tài Viết, mình cảm nhận được nỗi đau thật sự. Cảm thấy cuộc đời này vô thường quá. Buồn vì anh Tài mất một phần, mà buồn vì chị Bé Heo. Cảm thấy xót, đau lòng lắm. Mình cũng đi làm xa chồng nên mình hiểu cảm giác của anh chị. Bây giờ anh mất rồi, chị Bé Heo chỉ còn một mình. Chị buồn đến mức chị khóc không được luôn. Cảm giác đó khủng khiếp lắm. Bây giờ chị Bé Heo mong muốn được gặp anh Tài lắm rồi. Anh mất đã mấy ngày rồi mà chị chưa được gặp anh, cảm giác thật sự khủng khiếp lắm".

Minh Tuyết còn chia sẻ, điều khiến cô vui nhất là Chí Tài nói chỉ mua CD của mình cô. "Anh Tài hay giỡn là không bao giờ bỏ tiền ra đó. Anh Tài nói đó giờ không bao giờ mua CD của ai, chỉ mua CD của Tuyết vì vợ của anh chị Bé Heo rất thích Minh Tuyết, đó là điều làm cho Tuyết hạnh phúc nhất".

Đến bây giờ Minh Tuyết vẫn còn bàng hoàng, nghĩ như chỉ là một giác chiêm bao, không tin được cố nghệ sĩ Chí Tài đã mất

Nữ ca sĩ đến nhìn mặt người anh thân thiết lần cuối

Đỗ Hà - Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới