SAO » Chuyện làng sao

Rất nhiều sao Việt cũng tự hào khi VinFast ra mắt hai mẫu xe tại Paris Motor Show 2018

Thứ ba, 02/10/2018 21:17

Chiều 2/10, VinFast đã có buổi ra mắt 2 mẫu xe là SUV và Sedan tại Paris Motor Show 2018. Điều này khiến cho nhiều sao Việt vô cùng tự hào vì sự kiện này mang ý nghĩa lớn với ngành công nghệp chế tạo ô tô của Việt Nam.

Tại sự kiện, sau màn giới thiệu 2 dòng xe mới, sự xuất hiện của 2 nhân vật khiến buổi lễ trở nên nóng hơn bao giờ hết là danh thủ David BeckhamTân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

Nếu như David Beckham giữ vững phong độ bền vững bất chấp thời gian thì Hoa hậu Tiểu Vy, trong lần đầu xuất hiện ở một sự kiện mang tầm cỡ quốc tế, người đẹp không khỏi hồi hộp xem lẫn hào hứng. Trong khi đó, Beckham đã phát biểu cảm nghĩ về sự sáng tạo của nền công nghiệp sản xuất ô tô Việt Nam: "Thật sự quá tuyệt vời khi các bạn có thể tạo ra một sản phẩm trong thời gian ngắn như thế. Tôi biết rằng VinFast là một phép màu ở Việt Nam! Kiểu dáng quá đẹp, hiện đại, công nghệ cao, vô cùng đẳng cấp. Thật sự tuyệt vời!".

Mới đây, trên mạng xã hội, hàng loạt sao Việt cũng thể hiện niềm tự hào khi VinFast xuất hiện ở Paris Motor Show 2018.

Nghệ sĩ Chí Trung xúc động chia sẻ: "Thực sự xem Lễ ra mắt hai chiếc xe “của chúng ta - Việt Nam” mà nước mắt cứ rưng rưng. Hơn cả việc có xe mà là lòng tự tôn dân tộc được nâng lên làm tôi muốn khóc! Xin cảm ơn Vin Group, cảm ơn Phạm Nhật Vượng!".

Quang Đại trực tiếp lễ ra mắt 2 mẫu xe của VinFast tại Paris.

Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét: "Chất lượng thì chưa thể nói vì chưa trải nghiệm nhưng về mặt thẩm mỹ thôi thì đã đủ để đánh giá nhiều về đẳng cấp rồi. Chúc mừng các bạn".

Ca sĩ Tóc Tiên cho biết: "Cả tuần nay mình đều “len lén” theo dõi thông tin về sự kiện ra mắt lịch sử của Vinfast. Nói “len lén” là vì cũng hồi hộp lắm chứ, như lần đầu tiên bạnTiên ra nước ngoài gặp gỡ bạn bè quốc tế vậy. Đến khi nhìn thấy hình ảnh logo và 2 mẫu xe thì mừng rơn, đẹp lắm luôn, đương lúc mình định mua xe mới”. Có ai thương thiên như vậy” không. Nói chớ, tự hào lắm lần đầu tiên xe hơi Việt ra mắt thế giới! 2 giờ sáng bên Mỹ mà vẫn mò vô xem nè".

Hoa hậu Trần Tiểu Vy phát trực tiếp buổi ra mắt hai mẫu xe của VinFast

Ca sĩ Tô Minh Thắng cảm thấy tự hào vì thương hiệu xe hơi Việt Nam ra mắt thế giới.

Gia đình Hoa hậu Diễm Hương mỗi người thích một dòng xe khác nhau nhưng khi thấy xe Vinfast cũng chất nên băn khoăn.

Ca sĩ Khắc Việt bình luận về xe Vinfast.

MC Thành Trung chia sẻ: "12 tháng để có thể cho ra đời 2 mẫu xe đủ sức mang ra “biển lớn”. Chỉ có thể là Vingroup..trong 1 tương lai không xa sẽ còn có cả Smartphone cao cấp, hãy cùng chờ đợi. Háo hức nhất của tất cả người Việt bây giờ là tận mắt nhìn thấy 2 “em” và ngồi lên “em”.

Duy Mạnh cho rằng: "Nếu mà cùng giá tiền với những chiếc xe này cũa những hãng, Isuzu, Mishubisi, Subaru! Thì em chọn Vin-Fast. Còn nếu đắt gần bằng BMW thì em chọn BMW".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)