SAO » Chuyện làng sao

Ray Võ hạnh phúc khi được Hotgirl Kelly Nguyễn chăm sóc

Thứ hai, 28/09/2015 08:16

Với hình ảnh đơn giản và dịu dàng, Kelly Nguyễn hoàn toàn lột xác khi hóa thân thành cô người yêu xinh đẹp trong bộ ảnh cùng với Ray Võ.

Là cặp đôi được báo chí thường xuyên nhắc đến trong thời gian vừa qua khi liên tục xuất hiện trong những bộ hình thời trang. Trong ngày sinh nhật của mình gần đây, Kelly Nguyễn cũng đã bất ngờ tung ra những hình ảnh chụp cùng anh chàng ca sĩ đến từ Quảng Nam này.

Ray Võ hạnh phúc khi được Hotgirl Kelly Nguyễn chăm sóc

Không dừng lại ở đó, được biết Kelly Nguyễn sẽ tiếp tục tham gia diễn xuất trong MV “Vì anh vô tâm” của Ray Võ, dự kiến ra mắt khán giả trong tháng 10 với album cùng tên. Album gồm 3 ca khúc: Vì Anh Vô Tâm - Dù Yêu Là Vô Nghĩa và Tình Yêu Ban Mai, là những sáng tác mới của nhac sĩ Leo Vũ và Đạt Osho viết tặng riêng cho giọng hát của Ray Võ với thể loại R & B và Ballad.

Với hình ảnh trong sáng và đầy quyến rũ, Kelly Nguyễn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị với khả năng diễn xuất của mình. Bên cạnh đó, Ray Võ hứa hẹn với phong cách âm nhạc trẻ trung, năng động cùng khả năng thanh nhạc cực tốt và vũ đạo điêu luyện.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới