SAO » Chuyện làng sao

'Rể út' của 'Những nàng công chúa nổi tiếng' khiến fan phát sốt khi cởi áo khoe thân hình 8 múi nóng bỏng

Thứ năm, 26/09/2019 11:25

Nam chính Lee Seung Gi đã có dịp cởi áo khoe thân thông qua màn tắm táp nóng bỏng trong tác phẩm mới nhất "Vagabond".

Có thể nói, con đường nghệ thuật của Lee Seung Gi luôn được trải sẵn hoa hồng nhưng có lẽ yếu tố may mắn chỉ là phần nhỏ tạo nên thành quả đó, bởi bên cạnh ngoại hình sáng với vóc dáng cao ráo, nụ cười ấm áp thì tài năng, sự nỗ lực hết mình của anh là điều không thể phủ nhận.

Sau gần 1 năm xuất ngũ, Lee Seung Gi đang liên tục tạo dựng lại hình ảnh của mình khiến người hâm mộ phải trầm trồ ghen tỵ. Đặc biệt, vóc dáng "chuẩn hình" tại phòng tắm của nam diễn viên khi xuất hiện trong tác phẩm mới nhất "Vagabond" đã gây sốt cộng đồng mạng, khiến netizen đứng ngồi không yên. Ai ngờ chàng rể út của "Những nàng công chúa nổi tiếng" năm xưa đã lột xác đầy nam tính đến mức này.

Lee Seung Gi vừa được dịp "đốt mắt" người xem với màn khoe 8 múi nóng bỏng trên phim.

Người ta thi nhau bàn tán về loạt ảnh này, cho rằng nam tài tử đã lột xác hoàn toàn sau thời gian dài. Không ít fan bị hấp dẫn bởi thân hình không phải 6 múi mà là 8 múi rõ ràng cùng cơ bắp săn chắc của anh chàng. Với cơ thể săn chắc, Lee Seung Gi không ít lần tự tin khoe body... nhiều múi của mình. Anh cũng tiết lộ các bí quyết để bản thân khỏe mạnh, cơ thể luôn cường tráng.

Sau khi xuất ngũ nhằm duy trì thân hình cân đối và quyến rũ như thế, nam diễn viên đã tập luyện rất chăm chỉ. Lee Seung Gi đã chạy bộ, hít đất và các bài tập khác với một chiếc áo nặng 10 kí. Với khuôn mặt điển trai, nụ cười duyên dáng, body chuẩn đét, nam tài tử khiến các fan đặc biệt là fan nữ phải xốn xang.

Những lần khoe múi của Lee Seung Gi từng gây sốt cộng động mạng một thời gian. Tuy nhiên, khi so sánh với thân hình "tượng tạc" hiện tại của anh chàng trong "Vagabond", người hâm mộ có thể thấy được Lee Seung Gi đã có một sự thay đổi "không hề nhẹ".

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới