SAO » Chuyện làng sao

Reese Witherspoon và Jim Toth chính thức nên vợ chồng

Thứ ba, 29/03/2011 08:43

Sau hơn 1 năm tìm hiểu, cặp tình nhân đẹp đôi này đã đi đến quyết định bên nhau trọn đời.

Sau lễ đính hôn cách đây không lâu, Witherspoon đã quyết định gắn bó cuộc đời mình cùng với Toth, người mà cô tin tưởng sẽ mang lại hạnh phúc không chỉ cho bản thân mà còn cho những đứa con thân yêu của mình. Đám cưới của Reese Witherspoon và Jim Toth đã được diễn ra một cách kín đáo tại nhà riêng của Reese ở Ojai, California.
 
Reese Witherspoon khoe nhẫn đính hôn.

Trong bộ cánh tuyệt vời của hãng Monique Lhuillier, nữ diễn viên nổi tiếng 35 tuổi đã trao lời hẹn ước trăm năm cùng với Jim Toth, nhân viên của công ty CAA (Creative Artists Agency), một công ty đại diện cho các nghệ sĩ. Tới dự buổi lễ có khoảng 100 khách mời gồm các thành viên của gia đình hai bên cùng nhiều bạn bè, trong đó có những gương mặt đáng chú ý như Renee Zellweger, Alyssa Milano và Tobey Maguire.

Một người bạn của Witherspoon cho hay: “Họ đang rất hạnh phúc. Anh ấy là một anh chàng tự tin và vô cùng tuyệt vời trong việc chăm sóc cô ấy. Cô ấy đã luôn muốn được gắn bó cuộc đời cùng Toth kể từ giây phút đầu tiên họ gặp nhau.”

Địa điểm nơi diễn ra đám cưới.

Được biết, để buổi lễ kết hôn diễn ra suôn sẻ, Reese Witherspoon đã phải lo lắng rất nhiều, thậm chí cô đã phải mời người chuyên tổ chức sự kiện, Yifat Oren, người đã tổ chức đám cưới cho nhiều ngôi sao khác như Charlie Sheen, Peter Hermann,…

Đây là lần thứ hai Witherspoon lên xe hoa, sau khi ly dị với chồng cũ Phillippe vào năm 2007, sau 7 năm chung sống. Ngay sau đó cô đã tay trong tay cùng nam diễn viên điển trai của “Người nhện”, Jake Gyllenhaal. Tuy nhiên mối quan hệ này cũng không đi đến đâu, hạnh phúc của Witherspoon chỉ thật sự đến khi cô gặp Toth.

Cặp đôi hạnh phúc này bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2010, và chỉ sau hơn 1 năm yêu nhau, họ đã quyết định cùng nhau xây dựng tổ ấm. Witherspoon hiện đang có hai người con riêng với chồng cũ là bé trai Deacon (7 tuổi) và bé gái Ava (11 tuổi).
 
Witherspoon đi mua sắm chuẩn bị cho lễ cưới.

Những khoảnh khắc thân mật của cặp đôi Witherspoon - Toth.
 
Từ trái qua: Jim - Reese - Deacon - Ava.

Witherspoon tên đầy đủ là Laura Jeanne Reese Witherspoon, sinh ngày 22 tháng 3 năm 1976. Cô là một trong những nữ diễn viên có cát-xê cao nhất ở Hollywood hiện nay, trong sự nghiệp của mình cô đã đoạt được tượng vàng Oscar cao quý cũng như ghi dấu ấn trong lòng khán giả hâm mộ qua các vai diễn trong những bộ phim nổi tiếng như “Twilight”, “Overnight Delivery” “Walk the Line”.

Ngoài lĩnh vực phim ảnh, Witherspoon còn sở hữu một công ty sản xuất phim mang tên Type A Films, một công ty đã và đang sở hữu được khá nhiều thành công. Cô cũng thường xuyên tham gia các tổ chức bảo vệ quyền lợi phụ nữ và trẻ em.
Theo Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới