SAO » Chuyện làng sao

Ribi Sachi đính chính vì trùng ngày sinh nhật với người yêu của Anh Đức, 'người tình tin đồn' lại là Ngô Kiến Huy?

Thứ năm, 03/06/2021 16:37

Bị nghi là nữ chính trong bài đăng chúc mừng sinh nhật bạn gái của Anh Đức, Ribi Sachi đã phải lên tiếng đính chính ngay trên trang cá nhân. Dù chưa từng công khai chuyện tình cảm nhưng mỹ nhân FAPtv liên tục bị dính tin đồn hẹn hò. Không phải Anh Đức, cư dân mạng liền gọi tên Ngô Kiến Huy.

Sáng nay (3/6), Anh Đức đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái đầy tình cảm, mùi mẫn nhằm chúc mừng sinh nhật bạn gái. Cũng như lần thổ lộ trước, nam diễn viên đăng ảnh công khai nhưng tuyệt đối giấu mặt cô. Lần này thì cư dân mạng vịn vào một chi tiết quan trọng là bạn gái anh sinh ngày 3/6, từ đó đã nhanh chóng khoanh vùng để tìm xem "người ấy là ai". Một cái tên bỗng được cộng đồng mạng "réo" ầm ĩ là Ribi Sachi vì cô cũng có cùng ngày sinh. Nhiều người đặt nghi vấn liệu thành viên nhóm hài FAPtv đình đám có phải là nữ chính trong status của Anh Đức hay không?

Song, ngờ vực chưa được bao lâu thì nhân vật chính đã lên tiếng giải đáp. Ribi Sachi đăng tải một đoạn story trên trang cá nhân chia sẻ lại bài viết cho rằng cô và Anh Đức đang hẹn hò kèm lời đính chính: "Chính chủ đọc xong cũng giật mình. Em không biết em có người yêu từ lúc nào luôn đó. Đính chính người ở tấm ảnh bên phải không phải em nha. Chúc cô gái cùng ngày sinh với em sinh nhật vui vẻ nha".

Ribi Sachi đính chính trên trang cá nhân

Dù không đề cập nhiều đến chuyện đời tư nhưng mỹ nhân FAPtv 5 lần 7 lượt bị khui bằng chứng hẹn hò. Sau khi đính chính không phải người yêu của Anh Đức, cư dân mạng lại càng có thêm lý do để khẳng định "người yêu tin đồn" của cô nàng chính là Ngô Kiến Huy bởi nhiều bằng chứng khác.

Ribi Sachi và Ngô Kiến Huy từng hợp tác trong một dự án phim của nhóm Faptv. Sau đó, cả hai ngày càng thân thiết với nhau khiến cư dân mạng dấy lên ngờ vực họ đang có mối quan hệ trên mức tình bạn. Cụ thể, vào tháng 9/2019, Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi cùng chọn Nhật Bản là điểm đến cho chuyến du lịch. Đáng chú ý, mốc thời gian đăng tải ảnh và địa điểm check-in gần giống nhau khiến cho nhiều người đồn đoán rằng cặp đôi đã có khoảng thời gian hạnh phúc trong kỳ nghỉ.

Hai người bị nghi ngờ cùng nhau đi du lịch

Bên cạnh đó, Ribi Sachi và Ngô Kiến Huy rơi vào nghi vấn đi chơi cùng hội bạn thân Sĩ Thanh - Huỳnh Phương khi cả hai còn mặn nồng. Bộ đôi cũng bị bắt gặp dùng ốp lưng điện thoại giống nhau, thường xuyên check-in cùng địa điểm và chụp ảnh thân thiết trong nhiều sự kiện. Loạt bằng chứng được đưa ra làm cho người hâm mộ tin tưởng rằng đây không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Một lần cả hai bị nghi ngờ sánh đôi du lịch cùng hội bạn

Cặp đôi sử dụng ốp lưng điện thoại giống hệt nhau

Đối diện với tin đồn hẹn hò, Ribi Sachi và Ngô Kiến Huy chưa từng chính thức đưa ra một phản hồi nào. Cả hai lựa chọn im lặng trước những đồn đoán của cư dân mạng. Cho đến một thời gian sau, cặp đôi mới tương tác trở lại.

Theo đó, Ribi Sachi có đăng tải món quà từ cửa hàng của Ngô Kiến Huy để cảm ơn. Nam ca sĩ đã đưa ra hồi đáp: "Cảm ơn chị bán gà, ngày 31 ghé quán em chơi chị nhé". Tương tác vui vẻ của cả hai khiến người hâm mộ lại được dịp "đẩy thuyền" tích cực.

Fan ủng hộ cặp đôi đến với nhau

Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi vẫn giữ im lặng trước tin đồn hẹn hò

Hiện tại, Ribi Sachi, Ngô Kiến Huy vẫn đang tập trung vào công việc của mình và dường như chẳng mảy may để ý đến những tin đồn xung quanh. Tuy nhiên, những bằng chứng hẹn hò của cặp đôi vẫn khiến dân tình "đứng ngồi không yên" mỗi khi nhắc đến. Mọi người hy vọng rằng nếu thật sự đang trong mối quan hệ yêu đương thì cả hai hãy sớm công khai.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới