SAO » Chuyện làng sao

Rihanna bị nghi là kẻ thứ 3 thực sự xen vào Brad Pitt và Angelina Jolie

Thứ hai, 07/11/2016 16:03

Nhiều người nghi ngờ Rihanna thích Brad Pitt từ lâu và đang đợi đến khi nam tài tử chính thức độc thân mới tiến tới.

Mới đây trang Celebrity Dirty Laundry đưa tin, Rihanna thích Brad Pitt từ lâu. Khi nam diễn viên sắp độc thân, đây chính là thời cơ "chín muồi" cho Rihanna hành động.

Rihanna bị nghi đang thích Brad Pitt?

Rihanna đã gặp gỡ Brad tại sự kiện từ thiện vào cuối năm 2012, một số nhân chứng cho biết hai ngôi sao nói chuyện rất hợp với nhau. Quan hệ giữa họ khi đó thân thiết đến nỗi Angelina Jolie đã nảy sinh nghi ngờ. Nữ minh tinh thậm chí tức giận cấm Brad Pitt không được tiếp xúc với Rihanna. Một số nguồn tin nói, Rihanna giống như "cái gai trong mắt" Angelina Jolie bởi Brad không quên được dịp gặp gỡ nữ ca sĩ người Barbados.

Hiện tại, tuy Brad và Angelina đã ly thân, nhưng quá trình ly hôn của họ vẫn chưa hoàn tất. Vì thế, nguồn tin này cho rằng Rihanna nên đợi đến khi Brad đã chính thức độc thân mới tiến tới với anh.

Tuy nhiên, trang Gossip Cop thì lại khẳng định đây là những tin đồn nhảm nhí. Theo trang này, Rihanna và Brad Pitt đúng là bạn bè, nhưng nữ ca sĩ của "Work" không hề bị ám ảnh về Brad hay theo đuổi anh. Đến nay, đại diện của các ngôi sao vẫn chưa lên tiếng về những tin đồn này.

Nhiều người tin rằng có người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Brad và Angelina

Đây không phải là tin đồn đầu tiên về chuyện có "người thứ ba" xen vào cặp đôi Angelina và Brad, kể từ khi họ công bố tin ly hôn. Trước đây còn có tin đồn về chuyện Brad dan díu với bạn diễn Marion Cottilard khi họ đóng chung bộ phim "Allied", nhưng nữ diễn viên này đã lên tiếng bác bỏ.

>> Brad Pitt mắc bệnh truyền nhiễm sau khi ly hôn vợ

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới