SAO » Chuyện làng sao

Rihanna chính thức lộ diện sau khi sinh con được vài ngày

Chủ nhật, 22/05/2022 11:11

Sau vài ngày nhận tin vui khi chào đón thêm một thành viên mới, nữ ca sĩ tỷ phú Rihanna đã chính thức lộ diện.

Không chơi trội, "chặt chém" như mọi lần dạo phố, Rihanna xuất hiện với vẻ ngoài đơn giản. Sau khi sinh, nữ ca sĩ mặc đồ kín đáo hơn khi diện một chiếc áo len oversize và quần bó sát màu đen. Nữ ca sĩ cũng chọn đeo chiếc kính đen lớn để che chắn gương mặt. Tuy nhiên, hình ảnh của cô nàng vẫn nhanh chóng lọt vào "tầm ngắm" của phóng viên truyền thông quốc tế.

Rihanna lần đầu lộ diện sau khi sinh con.

Dù vậy, dân tình vẫn đổ dồn sự chú ý về loạt phụ kiện mà Rihanna diện trong chuyến dạo chơi này. Trứ danh nữ tỷ phú giàu nhất nhì Hollywood, giọng ca "Umbrella" khoe khéo sương sương cặp khuyên tai kim cương lấp lánh cùng bộ dây chuyền vàng cỡ lớn. Dù không bật mí nhưng ai nấy cũng ngầm tin rằng Rihanna đã phải chi một số tiền khá lớn để sở hữu món phụ kiện này.

Trong ảnh có thể thấy lần xuất hiện chớp nhoáng này, nữ ca sĩ chỉ đi cùng với một vệ sĩ. Trong khi bạn trai A$AP Rocky không thấy xuất hiện. Đây là điều khiến nhiều người thấy khó hiểu bởi cả hai luôn xuất hiện cùng với nhau trong suốt thời gian qua.

Ngày 13/5, truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin Rihanna hạ sinh con trai đầu lòng cho bạn trai. Theo một số nguồn tin bên lề, cặp đôi sẽ chính thức tổ chức đám cưới ngay trong năm nay. Sau 1 năm hẹn hò mặn nồng, Rihanna đã tìm được "bến đỗ" của cuộc đời mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới