SAO » Chuyện làng sao

Rihanna đã sinh con trai đầu lòng sau ồn ào tình trẻ bị bắt ở sân bay

Thứ sáu, 20/05/2022 09:20

Ca sĩ Rihanna đã sinh con trai đầu lòng tại Los Angeles (Mỹ) vào ngày 13/5.

Nữ tỷ phú và rapper A$AP Rocky chào đón con trai đầu lòng vào ngày 13/5 nhưng họ giữ kín thông tin hình ảnh về con trai những ngày qua. Nguồn tin thân cận của cặp sao tiết lộ ngôi sao nhạc pop và bạn trai A$AP Rocky hạnh phúc trong thời khắc chào đón con ra đời.

Rihanna và rapper A$AP Rocky.

Rihanna xác nhận thông tin mang thai vào tháng 1 trong chuyến đi chơi cùng bạn trai rapper ở New York, Mỹ. Nguồn tin tiết lộ cả hai dự định kết hôn sau khi con chào đời.

Cặp sao quen biết trong thời gian dài trước khi tiến đến quan hệ tình cảm. Họ chính thức công khai hẹn hò vào năm 2020.

Trong quá khứ, A$AP Rocky hẹn hò nhiều sao nữ nổi tiếng như người mẫu Kendall Jenner, Chanel Iman. Rihanna cũng từng trải qua cuộc tình ba năm với tỷ phú người Saudi Arabia - doanh nhân Hassan Jameel từ năm 2017 đến năm 2020. Ngoài ra Rihanna cũng hẹn hò với Drake, Travis Scott và Lewis Hamilton...

Trong số đó, mối quan hệ tai tiếng nhất của Rihanna chính là khi hẹn hò với Chris Brown. Khi biết tin bạn gái cũ sinh con, Chris Brown đã gửi lời chúc mừng Rihanna và A$AP Rocky.

Vào giữa tháng 4, A$AP Rocky bị bắt tại sân bay Los Angeles khi trở về từ chuyến đi Barbados cùng Rihanna vì là nghi phạm trong vụ nổ súng khiến một người bị thương, diễn ra vào ngày 6/11/2021, tại Hollywood. Sau đó, bạn trai của Rihanna nộp khoản bảo lãnh 550.000 USD (hơn 12,6 tỷ đồng) để được tại ngoại.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới