SAO » Chuyện làng sao

Rihanna ghé thăm cửa hàng bán "sex-toy"

Thứ ba, 08/03/2011 16:00

Trong khi thực hiện tour diễn "Last Girl On Earth", nữ ca sĩ da màu đã bị cánh săn ảnh tóm được khi cô ghé thăm cửa hàng bán đồ chơi tình dục nổi tiếng The Tool Shed ở Sydney, Úc.

 

Nữ ca sĩ gợi cảm Rihanna

Trợ lý của Rihanna bước ra khỏi cửa hàng này với một chiếc túi đen đựng đầy đồ ở bên trong, một người quản lý của cửa hàng này xác nhận Rihanna đã tới đây, tuy nhiên từ chối cung cấp thông tin cô đã mua những gì. “Tôi không thể tiết lộ Rihanna đã mua những gì, đó là một bí mật” – người này cho biết.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Rihanna cũng tâm sự những suy nghĩ của cô về việc có nhiều cô gái lên tiếng chỉ trích phong cách sexy và khiêu khích quá mức của cô ở trên sân khấu.

 

Rihanna nổi tiếng với phong cách gợi cảm và nổi loạn trên sân khấu

Rihanna phân trần: “Mọi người nghĩ rằng tôi sexy quá đà. Điều đó đã khiến họ bực mình vì vài lý do nào đó. Nhưng có một sự thật rằng, các cô gái không thích người khác ăn mặc sexy hơn mình. Một vài người luôn luôn không hài lòng với những việc mà bạn làm.

Và thêm rằng: “Mọi người thường bày tỏ rất nhiều quan điểm về cuộc sống riêng tư của tôi: những điều mà tôi nói, những thứ mà tôi mặc và những nơi mà tôi đến. Điều đó thật là ngu ngốc. Tôi là một cô gái trẻ và việc tôi đến câu lạc bộ đêm chẳng có gì là sai trái”.

 

Cô không ngần ngại gọi những người chỉ trích mình gợi cảm quá đà là những "kẻ đạo đức giả".

Ca sĩ xinh đẹp đến từ Barbados cũng không ngần ngại gọi những người có thái độ thù địch với cô là những kẻ “đạo đức giả”.

“Họ không ngại mồm khi nói những điều kinh khủng về người khác. Hầu hết họ tỏ ra tự mãn về bản thân. Đó là những phụ nữ ghen tỵ với những người phụ nữ khác. Đáng nhẽ họ nên tự nhìn lại con người mình, nhưng điều đáng nói là rất nhiều người không đủ dũng cảm để đối diện với bản chất của chính mình”.

Theo Tiền Phong
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới