Đánh bật cô đào gợi cảm Megan Fox để trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu đồ lót Emporio Armani, ngay trong loạt ảnh quảng bá đầu tiên, Rihanna đã khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng bởi độ gợi cảm và nóng bỏng chết người của cô.
Không chỉ thế, với loạt ảnh quảng bá này cho Armami, Rihanna cũng trở thành Gương mặt quảng cáo gợi tình nhất năm 2011 do tạp chí Mỹ Advertising Age tiến hành bầu chọn mới đây.
Tờ tạp chí uy tín này không tiếc lời ca ngợi cô ca sĩ có giọng ca nồng nàn tựa ánh mặt trời: “Loạt ảnh là những khoảnh khắc gợi cảm nhất của Rihanna. Cô ấy chưa bao giờ trông tuyệt vời đến như vậy. Cô ấy xuất hiện với thân hình và tư thế đáng ngạc nhiên. Loạt ảnh này thực sự đẹp bất ngờ”.
Trong khi đó, Miranda Kerr xếp thứ hai với loạt ảnh quảng bá cho thiết kế mới nhất của hãng nội y Victoria's Secret. Chỉ vài tháng sau khi sinh nở, thiên thần đồ lót danh tiếng này đã tái xuất sàn diễn với thân hình hoàn hảo cùng với vẻ đẹp đằm thắm của gái một con. Advertising Age đã dành tặng cô hai chữ “tuyệt vời”.
Từng là chủ nhân ngôi vị số một năm ngoái nhưng năm nay, Kate Moss tụt hạng xuống thứ ba. Có lẽ thân hình mình dây của siêu mẫu đình đám này đã không còn được nhiều người ngưỡng mộ như trước. Tuy nhiên, với việc bán khỏa thân cho chiến dịch quảng bá của thương hiệu thời trang Ý Liu Jo, Kate Moss vẫn khiến giới mày râu “điên đảo”.
Ở vị trí thứ 4 chính là chân dài đắt giá người Brazil Gisele Bundchen với loạt ảnh quảng cáo nội y cho hãng Hope. Còn với loạt ảnh quảng bá đồ bơi cho Luli Fama, cô bồ nóng bỏng của Ronaldo, Irina Shayk vinh dự giữ ngôi vị thứ 5.