SAO » Chuyện làng sao

Rihanna liên tục giữ váy như sắp tụt khi tận hưởng buổi hẹn hò lãng mạn bên bạn trai A$AP Rocky

Thứ hai, 05/12/2022 20:41

Mới đây, Rihanna và A$SAP Rocky cùng nhau tận hưởng buổi tối lãng mạn tại Miami sau khi tham dự Art Basel Miami Beach vào thứ bảy vừa qua.

Truyền thông đưa tin, Rihanna và A$SAP Rocky đã tận hưởng bữa tối lãng mạn cùng nhau tại nhà hàng Carbone ở South Beach sau khi kết thúc bữa tiệc Art Basel Miami Beach. Thông qua những bức ảnh được đăng tải, nữ ca sĩ diện chiếc váy cúp ngực màu đen tuyền. Trong khi, Rocky gây ấn tượng với set đồ xanh kết hợp cùng mũ len Gucci. Điều đáng chú ý, chiếc váy của Rihanna gần như sắp tụt khiến cô thường xuyên lấy tay che ngực cũng như điều chỉnh lại váy.

Rihanna tận hưởng buổi tối hẹn hò đầy lãng mạn bên bạn trai A$AP Rocky

Chiếc váy của nữ ca sĩ dường như sắp tụt xuống khiến cô thường xuyên lấy tay che chắn

Được biết, Rihanna và rapper A$AP chào đón đứa con đầu lòng vào tháng 5 vừa qua. Một người trong cuộc tiết lộ rằng cặp đôi thích được làm cha mẹ. Họ hạnh phúc hơn khi có con và thường bảo vệ con tránh xa tầm mắt của công chúng.

Rocky gây ấn tượng với set đồ xanh kết hợp cùng mũ len Gucci

Ngoài chăm sóc gia đình nhỏ, Rihanna tập trung vào sự nghiệp ca hát của mình khi trở lại làng giải trí. Vào đầu tháng này, nữ ca sĩ đã giới thiệu Savage X Fenty Vol. 4 và phát hành đĩa đơn mới nhất mang tên Lift Me Up.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới