SAO » Chuyện làng sao

Rihanna lộ video nóng với rapper J-Cole?

Thứ năm, 25/08/2011 11:10

Những rắc rối với Chris Brown mới được "dẹp yên" cùng vô số dư chấn liên quan tới ảnh nóng, dư luận lại rộ lên tin đồn Rihanna có clip "tai tiếng" cùng một ca sĩ nhạc rap điển trai.

Tạp chí Hustler tuyên bố: "Chúng tôi đang sở hữu đoạn băng rất nhạy cảm của Rihanna và rapper J-Cole. Chúng tôi đã xem và hiện tại vẫn chưa biết nên xử lý như thế nào với cuốn băng này".

Đoạn băng nóng giữa Rihanna và J-Cole có thực sự tồn tại? Dư luận vẫn chưa tìm ra câu trả lời chính xác cho nghi vấn này.

Tuy nhiên, nhiều bạn bè của RiRi lại cho rằng Hustler chỉ sở hữu đoạn băng gốc của video S&M và "làm quá", biến nó thành băng sex. Một nguồn tin thân cận với cô ca sĩ gốc Barbados khẳng định: "Rihanna rất ngạc nhiên khi nhận được tin này. Cô ấy biết rõ không có bất cứ đoạn băng sex nào đang trôi nổi ngoài kia".

Trước những lời phản hồi của phía RiRi, tạp chí Hustler vẫn im lặng và cương quyết không đưa ra bất cứ thông tin nào trước khi tới "giờ hoàng đạo".

J-Cole bắt đầu sánh vai cùng Rihanna từ lúc cô khởi động tour lưu diễn Loud vòng quanh thế giới hồi đầu năm nay. Để đáp lại sự nhiệt tình của chàng rapper, RiRi cũng góp mặt trong một MV của J-Cole mang tên Can't Get Enough.

Tới thời điểm này, Rihanna không phải là ca sĩ đầu tiên dính scandal clip sex. Jennifer Lopez đã có một cuộc chiến không ngừng với chồng cũ nhằm dập tắt hy vọng tung "video nhạy cảm home-made" ra thị trường của anh chàng này.

Hồi tháng 3, có tin đồn Usher cũng lộ phim nóng cùng người vợ cũ là nhà thiết kế Tameka Foster. Theo nhiều nguồn tin, cuốn băng bị đánh cắp khi xe hơi của Usher bị ăn trộm cách đây 2 năm. Tameka nhanh chóng khẳng định thông tin này trên Twitter với cái nhìn rất hài hước: "Tôi chẳng thể căng thẳng với những gì bản thân tôi không thể thay đổi. Tôi đã kết hôn và có những ngày rất hạnh phúc. Đó chính là những giây phút thăng hoa của chúng tôi. Thật điên mới phát tán đoạn băng đó".

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới