SAO » Chuyện làng sao

Rihanna nắm giữ ngôi "nữ hoàng" trên facebook

Thứ hai, 25/07/2011 10:01

Vượt qua bà hoàng lập dị Lady Gaga, nữ ca sĩ của dòng nhạc R&B trở thành sao nữ được quan tâm nhất trên mạng xã hội facebook.

Theo thống kê của Famecount, tuy trang facebook cá nhân của Rihanna có kém chút ít lượt người “like” (thích) so với ngôi sao có phong cách lập dị Lady Gaga trong cộng đồng facebook (Lady Gaga có hơn 40.622 nghìn lượt người thích và Rihanna có hơn 40.580 nghìn lượt thích) nhưng nữ ca sĩ gợi cảm của dòng nhạc R&B đã nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ các fan trên hệ thống mạng xã hội này. Tất nhiên, chỉ số thống kê này không chỉ được phân biệt theo tiêu chí lượt người thích mà còn ở các chỉ số khác như sự quan tâm của fan so với trang facebook cá nhân của sao qua những lần ra vào trang, comment và like các chia sẻ…

Rihanna - ngôi sao được quan tâm nhất trên facebook

Theo một thống kê một thời gian trước đó thì Lady Gaga mới chính là người nắm giữ ngôi “nữ hoàng” trên facebook nhưng Rihanna cũng đã nhanh chóng vượt lên dẫn đầu danh sách những ngôi sao được quan tâm nhất.

Tuy vậy, trên một số trang mạng xã hội khác như Twitter, Youtube…  thì Lady Gaga vẫn tiếp tục là cái tên đứng đầu trong số những ngôi sao được quan tâm. Trên Twitter, Lady Gaga có tới 11.653.916 người hâm mộ quan tâm theo dõi thì Rihanna mới đạt đến một nửa con số đó, 6.116.687 người hâm mộ.

Lao Động/TH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới