SAO » Chuyện làng sao

Rihanna nóng lòng muốn kết hôn với A$AP Rocky trước khi phát hành album mới

Thứ bảy, 25/02/2023 11:06

Gần đây, Rihanna đã ám chỉ rằng cô muốn phát hành album tiếp theo của mình trước khi hết năm, nhưng những người hâm mộ của nữ ca sĩ có thể sẽ thất vọng.

Theo một báo cáo mới, album thứ 9 rất được mong đợi của siêu sao một lần nữa có thể bị hoãn lại để nhường chỗ cho đám cưới. Ngoài việc mong đợi đứa con thứ hai, nữ ca sĩ 35 tuổi được cho là rất háo hức muốn kết hôn với bạn đời A$AP Rocky, theo Radaronline.

“Tổ chức đám cưới và sinh thêm con là trọng tâm chính của Rihanna vào lúc này. Đồng ý tham gia Super Bowl chắc chắn đã khơi dậy tình yêu biểu diễn của cô ấy, nhưng nó vẫn không thể so sánh với những gì cô ấy có ở nhà. May mắn thay, A$AP cũng tham gia”, một nguồn tin chia sẻ.

Rihanna nóng lòng muốn kết hôn với A$AP Rocky trước khi phát hành album mới

Nguồn tin cho biết thêm, ca sĩ Rude Boy đang chuẩn bị biểu diễn tại lễ trao giải Oscar trong vài tuần nữa. Mặc dù người trong cuộc khẳng định Rihanna và A$A P nóng lòng muốn kết hôn, với việc sắp có em bé, họ đang cố gắng tìm ra cách tốt nhất để thực hiện điều đó.

"Cả hai đang cân nhắc việc bỏ trốn trong bí mật, hoặc có một điều gì đó bí mật ở LA ngay bây giờ, sau đó là một bữa tiệc ăn mừng lớn vào năm tới”, người trong cuộc nói.

Rihanna muốn ngày trọng đại của mình diễn ra tại quê hương của cô

Bữa tiệc lớn sẽ diễn ra ở Barbados, quê hương của Rihanna. "Cô ấy muốn nó diễn ra ở Barbados, một sự kiện siêu quyến rũ. Cô ấy cũng muốn có thể chạy xung quanh bằng chân trần. Những vị khách tham dự có thể vừa dùng bữa với những món ăn ngon trên đảo vừa nghe nhạc sống.”

Rihanna và A$AP Rocky chính thức bên nhau từ năm 2020 đã hé lộ về đám cưới của họ sẽ như thế nào trong video DMB của A$AP Rocky được phát hành vào tháng 5 năm ngoái. Người chiến thắng Giải thưởng âm nhạc Billboard trông thật lộng lẫy trong chiếc váy và mạng che mặt màu đỏ, đồng thời mang theo một bó hoa hồng đỏ trong cảnh quay đám cưới.

Trước đó, đám cưới của cặp đôi được mô tả trong video DMB của A$AP Rocky phát hành vào năm ngoái

Về âm nhạc mới, Rihanna, người đã không phát hành album mới kể từ Anti năm 2016, nói với tạp chí Vogue của Anh trước khi mang thai rằng: "Tôi muốn nó ra mắt trong năm nay, thành thật mà nói, sẽ thật nực cười nếu không phải là album này. Nhưng tôi chỉ muốn vui chơi. Tôi chỉ muốn sáng tác nhạc và làm video.”

Ca sĩ của Lift Me Up vẫn chưa tiết lộ tên con trai của cô với công chúng, và bây giờ Rihanna đang mong đợi em bé thứ hai, những ưu tiên đó có thể đã thay đổi. Mặc dù Rihanna chưa bao giờ ngừng thu âm và có nhiều bài hát chưa được phát hành, nhưng ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng dường như do dự khi sử dụng bất kỳ bài nào trong số đó cho một album mới.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới