SAO » Chuyện làng sao

Rihanna: “Trong tình yêu, tôi là người đi săn”

Thứ năm, 07/07/2011 14:12

Nữ ca sỹ cá tính của “S&M” thể hiện cá tính mạnh mẽ khi tự nhận trong chuyện tình cảm, mình chủ động không hề thua kém nam giới.

Trong bài phỏng vấn gần đây nhất, Rihanna cho biết: “Tôi là một người cởi mở về tình cảm nhưng người khác cũng phải cố gắng để có được nó bởi vì tôi sợ rằng khi họ có được tình cảm của tôi rồi thì họ cũng sẽ muốn nhiều thứ khác nữa”.

Ngoài ra cô cũng thể hiện cá tính mạnh mẽ khi tự nhận trong chuyện tình cảm, mình chủ động không hề thua kém nam giới: “Đàn ông giống như những gã thợ săn, họ thích theo đuổi, vì thế lúc nào bạn cũng phải đoán già đoán non. Tôi cũng như vậy. Tôi rất mau chán.”

Rihanna

Một trong những điều mà các fan nam giới của nữ ca sỹ xinh đẹp này cần lưu ý là họ sẽ gặp khó khăn để tiếp cận với cô ấy nếu họ không hoạt động trong ngành giải trí. Trả lời phỏng vấn của tạp chí Cosmopolitan, Rihanna chia sẻ: “Những anh chàng đang hẹn hò với người làm việc trong ngành giải trí sẽ rất mệt đấy. Thực sự cũng rất khó tìm được người sẵn sàng bỏ qua điều tiếng của ngành này. Nhưng hiện tại thì tôi thấy mọi chuyện dễ dàng hơn bởi tôi chỉ tập trung vào công việc”.

Lao Động/TS
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới