SAO » Chuyện làng sao

Rihanna xác nhận mang thai lần hai sau 9 tháng sinh con trai đầu lòng

Thứ hai, 13/02/2023 16:26

Sau 9 tháng sinh con trai đầu vào tháng 5/2022, Rihanna tiếp tục xác nhận mang thai lần hai khiến cư dân mạng bất ngờ.

Mới đây, ca sĩ Rihanna mặc đồ bó trình diễn tại chung kết siêu cúp bóng bầu dục Mỹ tối 12/2. Sân khấu Super Bowl Halftime Show năm nay được đầu tư vô cùng hoành tráng khiến khán giả thích thú. Trong set biểu diễn cùng mình, Rihanna đã khuấy động khán giả với hàng loạt bản hit của cô, bắt đầu với Bitch Better Have My Money, sau đó là Only Girl (In the World), Work, Umbrella... và cuối cùng kết thúc rực rỡ với Diamonds.

Rihanna xác nhận mang thai lần hai sau khi trình diễn tại Super Bowl 2023

Trên sân khấu Super Bowl ở Arizona, Rihanna gây bất ngờ khi xuất hiện với vòng hai lớn. Nữ ca sĩ nhiều lần đặt tay lên bụng khiến dân mạng đặt nghi vấn về việc cô đang mang thai với nam rapper ASAP Rocky. Ngay sau đó, Rihanna cũng xác nhận tin vui này với những người hâm mộ.

Đây là màn trình diễn trực tiếp đầu tiên của ngôi sao Barbados trong 5 năm qua. Màn tái xuất của cô lập tức gây sốt trên các phương tiện truyền thông và trở thành đề tài rầm rộ trên mạng xã hội. Việc Rihanna mang thai lần 2 cũng khiến nhiều công chúng không khỏi bất ngờ bởi cô và bạn đời A$AP Rocky vừa đón con đầu lòng vào tháng 5/2022.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)