SAO » Chuyện làng sao

Rihanna xuất hiện cùng con trai 9 tháng tuổi, bạn trai A$AP Rocky gây cười với đôi giày độc lạ hơn 10 triệu

Thứ ba, 28/02/2023 10:43

Rihanna được phát hiện đến sân bay Milan cùng bạn đời A$AP Rocky và cậu con trai 9 tháng tuổi để chuẩn bị trở về nhà sau Tuần lễ thời trang diễn ra vào ngày 26/2 vừa qua.

Nữ ca sĩ 35 tuổi giữ vẻ ngoài giản dị trong chiếc áo khoác da màu đen quá khổ kết hợp áo hoodie bên trong và kính râm mang thương hiệu Gucci, chưa đầy một tuần sau khi xác nhận mang thai lần thứ hai. Cô mang theo chiếc túi xách lớn màu xanh và được nhân viên an ninh hướng dẫn qua sân bay. Trong khi đó, A$AP Rocky theo sát phía sau cô, bế con trai ngồi trên ghế ô tô chờ sẵn bên ngoài. Anh mặc chiếc áo khoác da oversized kết hợp quần ống rộng và kinh râm tối màu. Tuy nhiên, nam rapper gây chú ý với đôi giày lười độc lạ màu vàng khiến dân tình không khỏi bật cười. Được biết, đôi giày này có giá 467 USD (hơn 10 triệu đồng).

Rihanna giản dị khi mang bầu lần hai, A$AP Rocky gây cười với đôi giày độc lạ hơn 10 triệu đồng

Rihanna và A$AP Rocky chính thức bên nhau từ năm 2020 đã hé lộ về đám cưới của họ sẽ như thế nào trong video DMB của A$AP Rocky được phát hành vào tháng 5 năm ngoái. Người chiến thắng Giải thưởng âm nhạc Billboard trông thật lộng lẫy trong chiếc váy và mạng che mặt màu đỏ, đồng thời mang theo một bó hoa hồng đỏ trong cảnh quay đám cưới. Nếu điều đó là sự thật thì đám cưới của họ sẽ diễn ra ở Barbados, quê hương của Rihanna.

Đám cưới của cặp đôi được mô tả trong video DMB của A$AP Rocky phát hành vào năm ngoái

Gần đây, Rihanna đã có màn xuất hiện ấn tượng trên sân khấu Super Bowl LVII khi để lộ bụng bầu. Nhưng hiện tại nhiều khán giả chỉ trích phần trình diễn gợi dục. Theo TMZ, Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) nhận được 103 khiếu nại liên quan đến chương trình Super Bowl của tháng này. Hầu hết đều liên quan đến màn trình diễn giữa hiệp của Rihanna.

Một bộ phận khán giả phàn nàn lời bài hát và vũ đạo trong màn trình diễn của nữ ca sĩ gốc Barbados quá gợi dục. Một người xem ở California so sánh màn trình diễn của Rihanna với Kim Petras và Sam Smith tại lễ trao giải Grammy 2023.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)