SAO » Chuyện làng sao

Rình rập Paris Hilton: Nộp phạt 20.000 đô

Thứ năm, 07/07/2011 10:48

Người đàn ông đã từng một lần gặp rắc rối vì xâm phạm đời tư của Paris Hilton nay tiếp tục phải móc ví 20.000 đô la để được tại ngoại sau khi bị cảnh sát bắt vì tội rình rập ngôi nhà của người đẹp này.

Sự nổi tiếng của Paris Hilton lại tiếp tục mang tới cho cô rắc rối khi James Rainford - người đàn ông đã từng bị cáo buộc xâm phạm đời tư riêng của cô nay lại tiếp tục “ngựa quen đường cũ”. Trong kỳ nghỉ cuối tuần vừa qua, James Rainford đã bị cảnh sát tóm cổ khi đang thập thò xung quanh ngôi nhà nằm cạnh bãi biển Malibu của Paris.

Diễn viên Paris Hilton.

Tháng tư năm ngoái, cũng người đàn ông này đã từng hành hung bạn trai cũ của cô Cy Waits. Đầu năm nay anh ta lại tiếp tục cố gắng bắt liên lạc với ngôi nhà của Paris tại Hollywood. Anh ta đã bị kết án 3 năm tù treo và buộc phải tránh xa những thứ thuộc tài sản của Paris Hilton trong khoảng cách 200 thước.

Tuy vậy, rõ ràng rằng anh ta đã không rút ra cho mình bài học từ những hình phạt của tòa án. Vào ngày 4.7 vừa qua, James Rainford đã bị cảnh sát còng tay và đưa đi sau khi bị tố cáo đang quanh quẩn xung quanh ngôi nhà của nữ diễn viên tóc vàng. Một người chứng kiến cho biết: “Có ai đó đã nhận ra anh ta là người đã mang lại rắc rối cho cô ấy trong quá khứ và cảnh sát đã đến khá nhanh chóng”.

James Rainford hiện đang được bảo lãnh để được tại ngoại sau khi phải nộp phạt số tiền 20.000 đô la.

Lao Động/ZB
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới