SAO » Chuyện làng sao

Rộ ảnh Phương Oanh đi sinh con cho Shark Bình?

Thứ hai, 13/05/2024 20:19

Một trang web đã đăng ảnh được cho là Phương Oanh đi sinh con cho Shark Bình.

Vài phút trước, trên một trang web thời trang có hơn 100 nghìn lượt follow có tích xanh bất ngờ đăng tải hình ảnh liên quan đến diễn viên Phương Oanh. Trang này còn chú thích: "Chúc mừng cặp đôi diễn viên Phương Oanh và shark Bình đã "săn" thành công hai em bé Rồng 2024, Vbiz chào đón thêm cặp song sinh mới tháng 5".

Trong ảnh là khoảnh khắc Phương Oanh đang đi sinh em bé. Tuy nhiên, theo nhiều người, việc một nhãn hàng thời trang đăng tải hình ảnh đi sinh của Phương Oanh có vẻ không ăn nhập gì. Nếu sinh em bé, chắc chắn Phương Oanh sẽ vui vẻ công khai với mọi người về tin vui này.

Nhiều cư dân mạng cũng nhận ra đây thực chất là hình ảnh của Phương Oanh khi quay TVC quảng cáo cùng nam người mẫu Vĩnh Thuỵ từ năm 2022. Vĩnh Thuỵ và Phương Oanh đóng một cặp tình nhân quyết định kết hôn sau thời gian dài gắn bó để cùng nhau xây dựng tổ ấm riêng và có những đứa con xinh xắn.

Rộ ảnh Phương Oanh đi sinh con cho Shark Bình?

Thực chất đây chỉ là ảnh quảng cáo cũ của Phương Oanh.

Trong vlog mới của mình, Phương Oanh chia sẻ rằng, gần đây có nhiều tin đồn nói rằng cô đã âm thầm sinh con nên không còn ra vlog đều đặn như trước. Tuy nhiên, thực tế là Phương Oanh vẫn đang bầu tháng cuối và chưa đi sinh. Nếu có, cô sẽ thông báo tin vui đến mọi người.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới