SAO » Chuyện làng sao

Rộ ảnh thông báo fanpage 300.000 follower của công ty riêng Sơn Tùng sẽ bị xoá giữa drama Hải Tú

Thứ tư, 27/01/2021 11:21

Trên mạng xã hội mới đây, đã xuất hiện hình ảnh thông báo Fanpage Sơn Tùng sẽ bị xoá trong thời gian tới sau ồn ào "tình ái" với Hải Tú.

Thời gian qua, nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chính thức chia tay sau 8 năm hẹn hò bí mật vẫn không ngừng xôn xao trên mạng xã hội, mọi động thái đều được netizen đào xới, bàn tán liên tục.

Chuyện chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm khiến fan vô cùng tiếc nuối sau 8 năm hẹn hò bí mật.

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xôn xao trước hình ảnh Fanpage M-TP Entertainment với phần đánh giá bị ẩn. Cùng với đó là thông báo từ Facebook: "Chúng tôi sẽ xoá trang này". Nguyên nhân đưa ra là do trang fanpage của M-TP Entertainment nhận được số lượng đề xuất nhiều bất thường.

Tuy nhiên sau khi kiểm tra lại, phần đánh giá này đã biến mất hoàn toàn trên Fanpage. Thực hư sự việc đến nay vẫn là một ẩn số nhưng nhiều cộng đồng mạng cho rằng ê-kíp của Sơn Tùng M-TP đã kịp thời ngăn chặn tránh những tổn thất mà drama mang lại.

Hình ảnh rộ lên mạng xã hội được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Tuy nhiên, rất có thể ngay từ đầu đã không có phần đánh giả ở Fanpage như trong ảnh và nhiều khả năng đây là sản phẩm của photoshop.

Được biết, đa số lượng vote 1 sao hiện tại mà Fanpage nhận phải đều đến từ việc "gà cưng" Hải Tú dù đang phải nhận rất nhiều phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng. Hiện phía công ty của Sơn Tùng M-TP không hề có phản ứng nào trước drama này.

Đến hiện tại, hình ảnh được chụp lại nhưng phần đánh giá nay đã biến mất.

Với Ồn ào này phần nào ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Sơn Tùng. Anh bị lập group anti-fan, nhiều người hủy đăng kí kênh YouTube.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới