SAO » Chuyện làng sao

Rộ clip Bảo Thy đang diễn bị nam khán giả tiếp cận sỗ sàng: Cách xử lý sau đó liệu có phù hợp?

Thứ bảy, 31/07/2021 20:25

Đoạn clip lan truyền trên MXH cho thấy "công chúa bong bóng" gặp sự cố ngoài ý muốn khi đang trình diễn và đã có cách xử lý nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Các nghệ sĩ có thể gặp vô vàn những sự cố xảy ra khi đang trình diễn trên sân khấu, một phần lớn là đến từ phía khán giả. Mới đây, cộng đồng mạng đang lan truyền lại đoạn clip ca sĩ Bảo Thy gặp một sự cố hy hữu khi đang biểu diễn trong một sự kiện vào năm 2015. Theo đó, khi trình diễn live ca khúc "Càng khó càng yêu", nhiều em bé đã tràn lên sân khấu để giao lưu cùng cô, trong đó có một nam khán giả đã vô tư tiến thẳng đến phía nữ ca sĩ và đòi chụp ảnh chung cho bằng được. Đối mặt với tình huống phát sinh bất ngờ, Bảo Thy đã phản ứng khá quyết liệt, nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Có thể thấy Bảo Thy khá bàng hoàng, kinh ngạc trong vài giây đầu khi nam thanh niên này đến tiếp xúc quá gần với mình mà không gặp bất kì sự cản trở nào từ bộ phận an ninh. Ngay khi nhận ra "vấn đề", cô đã chủ động lùi vài bước về sau để "né" vị khán giả kém duyên này. Tuy nhiên, người này không bỏ cuộc, anh ta vẫn tiếp tục sấn tới, cầm điện thoại ra hiệu cho Bảo Thy hãy chụp hình chung với mình 1 tấm. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn kiên quyết từ chối bằng cách đẩy nhẹ vị khán giả này ra và giữ khoảng an toàn, đồng thời đưa mắt nhìn vào hậu trường tìm kiếm sự giúp đỡ của ê-kip.

Vị khán giả kém duyên này tiếp cận Bảo Thy một cách bất ngờ từ phía sau

Trước phản ứng của Bảo Thy, người này đành chấp nhận quay xuống hàng ghế khán giả. Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho "công chúa bong bóng" vì cách xử lý thông minh và thái độ cứng rắn. Đáng chú ý, trong suốt tình huống sự cố xảy ra, giọng ca sinh năm 1988 vẫn không hề buông micro và cố gắng trình diễn trọn vẹn bài hát vô cùng chuyên nghiệp.

Dù bị từ chối, nam thanh niên vẫn kiên trì tiến tới và ra dấu xin chụp chung một bức hình

Netizen cho rằng thời điểm ca sĩ đang hát mà người hâm mộ cố tình tiếp cận làm gián đoạn phần trình diễn là không nên. Nếu ca sĩ chấp nhận ngừng hát mà chụp ảnh cùng fan thì cũng đồng nghĩa việc không tôn trọng khán giả đang xem trình diễn bên dưới sân khấu. Ngoài ra, không ít ca sĩ đã từng gặp nhiều sự cố oái ăm khi bị fan tấn công lúc đang xin chữ ký, chụp ảnh chung, trường hợp Đàm Vĩnh Hưng là một ví dụ. Thế cho nên, đa số cư dân mạng đều đồng ý cho rằng Bảo Thy đã có cách xử lý vô cùng thuyết phục và chuyên nghiệp trong tình huống phát sinh bất ngờ này.

Nhắc lại về vụ tấn công ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ngày 20/7/2010, khi "ông hoàng nhạc Việt" đang song ca cùng Mỹ Tâm tại một buổi trình diễn ở Mỹ, một khán giả nam đã cải trang thành nữ cầm cành hoa tiến đến gần sân khấu. Lúc nam ca sĩ đưa tay nhận lấy, người này bất ngờ cầm bình hơi cay xịt thẳng vào mặt anh, khiến anh choáng váng và phải tạm ngừng biểu diễn. Mỹ Tâm vội chạy đến ôm lấy đồng nghiệp để che chở cũng bị ảnh hưởng ít nhiều bởi hơi cay này. Kẻ quấy rối sau đó được xác nhận là Lý Tống (tên thật Lê Văn Tống), một người Mỹ gốc Việt.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới